เขินฉ่ำ! "ปราง กัญญ์ณรัณ" เล่าทริปเกาหลีสุดหวานกับ "โอบ นิธิ" ตอนนี้ฝ่ายชายเดินหน้าจีบแล้ว

18 ม.ค. 67

ปราง กัญญ์ณรัณ เขินหนัก! เล่าทริปเกาหลีสุดหวานกับ โอบ นิธิ ยังไม่มีสถานะ แต่ตอนนี้ฝ่ายชายเดินหน้าจีบแล้ว


เรียกว่าทริปเกาหลีหวานมาก เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม “โอบ นิธิ” ได้มาเผยว่าตนออกปากอาสาเป็นไกด์พาสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไปเที่ยวไกลถึงประเทศเกาหลี แถมอยู่ๆฝ่ายชายยังมีการโพสต์ภาพของสาว“ปราง” พร้อมแคปชั่น ที่ทำให้แฟนๆกรี๊ดลั่นว่า “this is the real No private anymore” จนทำให้แฟนๆอยากอัปเดตสถานะที่แท้จริงของทั้งคู่ว่าไปถึงไหนแล้ว แถมล่าสุดหนุ่ม“โอบ” ยังบอกเองว่ากำลังพัฒนาความสัมพันธ์ จีบแบบไม่จีบอยู่

ปราง กัญญ์ณรัณ

ล่าสุด “ปราง กัญญ์ณรัณ” ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงทริปเกาหลีแสนหวานที่ไปกับหนุ่ม “โอบนิธิ” โดยเจ้าตัวเผยว่า ทริปเกาหลีหนาวมาก ขนมก็หวาน ซึ่งทริปนี้เป็นทริปที่ตนได้ไปเกาหลีครั้งแรกเพราะตนไม่เคยไปมาก่อน และมีคนอาสานำเที่ยวก็คือหนุ่ม“โอบนิธิ” พอเขาอยากพาเที่ยวเราก็อยากไป ทริปเกาหลีนี้ก็แบบปุบปับ ไม่ได้มีการแพลนล่วงหน้าไว้ และก็ไม่แน่ใจว่าจะว่างกลับมาทำงานหรือเปล่า ก็เลยคิดว่าไปก็ได้ และด้วยความที่มีเพื่อนหลายคนไปเกาหลีด้วย ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าไปไหนดีแต่เขามาพูดพอดีว่าจะไปเกาหลี พร้อมกับบอกเราว่าถ้ายังไม่เคยไปเดี๋ยวเค้าจะพาเที่ยว เขาก็ทำหน้าที่ไกด์ได้ดีอยู่

ปราง กัญญ์ณรัณ

ย้ำว่าทริปเกาหลีไม่ได้เปิดตัวเพราะอย่างที่“โอบ”บอกว่าอยากให้เป็นธรรมชาติ และได้เรียนรู้กันไป การที่ตนมีโอกาสได้เจอเพื่อนเขาในทริปหรือว่าเขามีโอกาสได้เจอเพื่อนเรา ก็ทำให้เห็นอีกหลายมุมมอง ตามที่บอกว่าตนชอบคนจีบแบบไม่จีบ เขาก็เลยทำตามหรือเปล่า แต่ตนก็อยากให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปพร้อมกับการทำงาน และไม่ควรรีบร้อนอะไร ค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆไม่อยากเร่งรีบอะไร

ถามถึงสถานะของทั้งคู่ “ปราง” บอกยังไม่อยากระบุสถานะอะไร เพราะตนเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจัง และให้เกียรติกับความสัมพันธ์พร้อมทั้งจริงจังกับความรักมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโตและคิดว่าวันหนึ่งถ้าจะพูดอะไรออกมาก็อยากจะมั่นใจด้วย

ส่วนความประทับใจฝ่ายชายตนบอกว่าเขาทำให้ตนหัวเราะได้ตลอดเวลา และเขาก็เป็นคนที่มีความธรรมชาติตนสามารถสัมผัสได้ เวลาเขาทำอะไรให้เขาก็ก็จะตั้งใจ ยอมรับว่าเปิดใจให้กับเขามากขึ้นเพราะตนไม่ได้คุยหรือออกเดทกับใครอยู่แล้ว

ปราง กัญญ์ณรัณ

เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยบอก กำลังจีบแบบไม่จีบ แต่ตอนนี้เขาเดินหน้าจีบแล้ว อย่างที่เขาลงรูปพรัอมแคปชั่น ที่ลงแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุยอะไร ย้ำตอนนี้ไม่มีสถานะ และไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ยอมรับกำลังคุยอยู่คนเดียว มีความสุขดี แต่ในอนาคตตนก็ไม่อยากกดดันใครและไม่อยากรีบ ให้มันเดินไปพร้อมกับหน้าที่การงาน โมเมนต์ตอนนี้ตนก็แฮปปี้ดีเพราะมันธรรมชาติและจริงใจ

ถามถึงวันวาเลนไทน์ปีนี้จะหวานไหม ตนตอบว่าเรื่องของอนาคตใครจะรู้

ปราง กัญญ์ณรัณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส