แม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์ซดยาพิษประชดรัก แม่พังประตูช่วยทัน

14 ม.ค. 67

แม่ค้าขายของออนไลน์ ไลฟ์ซดยาพิษประชดรัก แม่พังประตูช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา 16.00 น. ( 14 ม.ค.67 ) เกิดนาทีชีวิต เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้แพร่ภาพไลฟ์สด ผ่าน เฟซบุ๊ก โดยเธอได้ร้องห่มร้องไห้ตลอดเวลา พูดตัดพ้อในเรื่องของความรัก และ พูดขอบคุณเพื่อนที่คอย ซัพพอร์ต เธอมาโดยตลอด ระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์สดในคอมเมนท์ พบว่า มีกลุ่มเพื่อนๆน้องๆ พยายามบอกให้เธอ ตั้งสติ และ เรียกชื่อเธอตลอด ซึ่งบางช่วงในไลฟ์ มีคนพยายามจะเปิดเข้าไปในห้อง แต่เธอก็ตะโกนสวนกลับไปว่า “ไม่ต้องมายุ่งกับหนู” จากนั้นเธอก็หยิบน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำยี่ห้อหนึ่ง ขึ้นมาโชว์ ก่อนจะเทน้ำยาใส่ลงในฝาขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ แล้วพูดว่า “ทุกคนชนแก้ว” แล้วยกกระดกดื่มกลืนลงท้องทันที ก่อนจะมี คนพังประตูเข้ามาดู โดยคาดว่า น่าจะเป็นแม่ของหญิงสาวรายนี้ จากนั้นไลฟ์สดดังกล่าวจะถูกตัดไป

ล่าสุด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ส่งรถพยาบาล พร้อมทีมกู้ชีพ ไปทำการช่วยเหลือ เมื่อไปถึงภายในห้องพักดังกล่าว พบร่างนางสาวเอ อายุ 19 ปี อาชีพแม่ค้าขายของออนไลน์ และ เป็นผู้หญิงคนเดียวกัน ที่ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก นอนหมดสติอยู่ภายในห้องน้ำ น้ำลายฟูมปาก ด้านข้างพบน้ำยาล้างห้องน้ำตกอยู่ 1 ขวด โดยมีแม่และเพื่อนๆ คอยช่วยกันปฐมพยาบาล ทีมกู้ชีพ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

เพื่อนของนางสาวเอ เล่าว่า ช่วงประมาณ 4 โมงเย็น เห็นเพื่อนไลฟ์สดคล้ายกับพยายามฆ่าตัวตาย จึงรีบเดินทางมาที่ห้องพักดังกล่าว ก่อนจะพบว่าเพื่อนได้ก่อเหตุกินยาล้างห้องน้ำเข้าไปแล้ว โดยมีผู้เป็นแม่คอยดูแลอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุ สันนิษฐานว่าน่าจะทะเลาะกับแฟนซึ่งเป็นหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เรื่องไปเที่ยวแล้วกลับห้องเช้า ซึ่งระหว่างไลฟ์สด แฟนหนุ่ม ปัจจุบันอยู่ประเทศเกาหลีใต้ ก็เปิดดูไลฟ์อยู่ด้วย ทำให้แฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ถึงกับช็อก ทำอะไรไม่ถูก พร้อมทั้งฝากบอกให้ช่วยดูแลแฟนสาว พออาการดีขึ้น แล้วค่อยมาคุยกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส