พบศพชายปริศนากลางป่า ถูกฆ่าเผานั่งยาง 

13 ม.ค. 67

พบชายปริศนาถูกเผานั่งยางกลางป่า สัดส่วนความสูงประมาณ 160 - 165 ซม. สภาพศพนอนหงาย ถูกเผาด้วยยางรถยนต์จำนวน 4 เส้น จนร่างไหม้เกรียม ดำเป็นตอตะโก อีกทั้งศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ไม่เกิน 1 วัน

เมื่อเวลา 17.30 น. ( 13 ม.ค.67 ) พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่าพบศพถูกฆ่าเผานั่งยางอยู่บริเวณ ทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน หมู่ 8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา แล้วพร้อม พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก. ตำรวจสืบสวน สภ.หนองปรือ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา  รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ ทางขึ้นเข้าวัดถ้ำประถุน ห่างจากถนนหลัด เส้น โป่ง-เขาไม้แก้ว ประมาณ 300 เมตร และ ต้องเดินเท้าลงไปในโพรงป่าหญ้าอีก ประมาณ 100 เมตร เบื้องต้น พบศพชายไม่ทราบสัญชาติ สัดส่วนความสูงประมาณ 160 - 165 ซม. สภาพศพนอนหงาย ถูกเผาด้วยยางรถยนต์จำนวน 4 เส้น จนร่างไหม้เกรียม ดำเป็นตอตะโก อีกทั้งศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ไม่เกิน 1 วัน

นาย สุพล​ คำจักร์ อายุ​ 35 ปี​ ภารโรง​ ของโรงเรียนวัดแห่งหนึ่ง เป็นคนเจอศพคนแรก ให้การกับตำรวจว่าได้เดินทางมาไหว้พระ ที่วัดถ้ำประทุน หลังจากไหว้เสร็จกำลังจะเดินทางกลับ พอมาถึงบริเวณ ทางลงไปพบศพ เห็นสายไฟฟ้า ถูกดึงมาวางกองรวมกันอยู่ คิดว่าเป็นสายไฟไม่ใช้แล้ว จึงอยากจะเก็บไปขาย แต่พอเดินสาวสายไฟและเดินตามปลายสายไฟไปเรื่อยๆ ก็ต้องถึงกลับผงะ เมื่อเจอศพถูกเผานั่งยาง จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ และ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน อย่างละเอียด ซึ่งจากการตรวจสอบ เชื่อว่าศพถูกคนร้ายฆ่าแล้วนำร่างมาจุดไฟเผานั่งยางอำพรางคดี แต่เกิดเผาร่างไม่หมด ประกอบกับมีฝนตกลงมา ทำให้เกิดไฟดับ ก่อนจะทิ้งศพไว้ในสภาพดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจ พยามเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งส่งศพไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเร่ง ตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อขยายผลการฆาตกรรมในคดีนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส