“บิ๊กโจ๊ก” ยิ้มหวาน แจกของขวัญแจกเด็ก ๆ เผยเห็นรอยยิ้มล้วหายเหนื่อย

13 ม.ค. 67

“บิ๊กโจ๊ก” ยิ้มหวาน เข็นรถของขวัญแจกเด็ก ๆ เผย เห็นรอยยิ้มทุกคนแล้วหายเหนื่อย ที่อาคารบ้านพักส่วนกลาง หรือแฟลตลาดยาว ที่เคยพักอาศัยตั้งแต่รับราชการตำรวจใหม่ๆ

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางมาเป็นประธานการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ที่อาคารบ้านพักส่วนกลาง หรือแฟลตลาดยาว ซอยพหลโยธิน35 แยก23 กทม. โดยมีลูกหลานของข้าราชการตำรวจและเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง เดินทางลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

โดยเมื่อเดินทางมาถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้เข็นรถที่มีตุ๊กตาและของขวัญต่างๆ เข้าไปภายในงานด้วยตัวเอง จากนั้นเดินขึ้นบนเวทีและคว้าไมค์ประกาศจับสลากแจกรางวัลเด็ก ๆ รวมถึงถ่ายรูปเซลฟี่กับผู้เข้าร่วมงานแบบเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวสังเหตุเห็นว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เข้าร่วมทุกบูธกิจกรรมพัฒนาทักษะของเด็กๆ ที่อยู่ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมระบายสีตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์ , บูธกิจกรรมแข่งวิ่งเปรี้ยววิบาก , กิจกรรมจับฉลากแจกรถจักรยาน 80 คัน พร้อมทั้งแจกทุนการศึกษา

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เป็นนโยบายของรัฐบาลที่ให้มีการจัดงานทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งตนเองเลือกที่จัดบริเวณบ้านพักลาดยาวแห่งนี้ เพราะตนเองเคยพักอาศัยตั้งแต่รับราชการตำรวจใหม่ๆ ตั้งแต่ยศแค่ร้อยตำรวจโท จนถึงยศ พลตำรวจตรี  ซึ่งอยู่มา นานกว่า 20 ปี

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า อยากให้เด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในแฟลตลาดยาว มีตนเองเป็นตัวอย่าง ที่สำคัญต้องการเป็นแรงจูงใจให้เด็ก ๆ ในการกล้าแสดงออก เพราะเด็กคือกำลังของชาติในวันข้างหน้า ตนเองเห็นเด็ก ๆ ที่นี่มีพัฒนาการขึ้นทุกปี ซึ่งเห็นแล้วตนเองก็หายเหนื่อย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส