วันเด็กแตกตื่น ไอ้คลั่งกระโดดขวางรถตะโกนกูอยากตาย

12 ม.ค. 67

เด็กๆแตกตื่น ไอ้คลั่งกระโดดขวางรถ ตะโกนกูอยากตาย เหตุเกิดหน้าโรงเรียนขณะมีงานวันเด็ก โชคดีไม่เข้าไปก่อเหตุด้านใน

วันที่ 12 ม.ค. 67 เพจ“สมาคมสุรินทร์นิวส์ จุด.สำโรง” ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “ชายคุ้มคลั่ง กระโดดขึ้นนอนฝากระโปรงรถเก๋งแล้วข้ามมาอีกฝั่งนึง มาขวางรถกระบะแบบกระชั้นชิด ถ้ากระบะมาด้วยความเร็วสูงคงไม่รอด เหตุเกิดหน้าโรงเรียน หัวงัว  ตำบลหัวงัว  อำเภอสนม ซึ่งวันนี้โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมวันเด็ก ยังโชคดี  ที่มีพลเมืองดีได้ล็อคตัวไว้ได้ก่อน  ถ้าไปทำร้ายเด็กนักเรียน  อะไรจะเกิดขึ้นกับเด็ก  ผ่านสัญจรแถวนั้น  โปรดใช้ความระมัดระวังด้วยครับ #โปรดช่วยกันแชร์ เตือนภัยสังคม”

โดยวิดีโอเป็นการถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของเจ้าของรถที่ถูกชายคลั่งกระโดดมาขวางรถ และส่งมาให้ทางเพจ ซึ่งในคลิปจะเห็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ยืนขวางรถ และตะโกนโวยวายออกมาว่า “กูอยากตาย จำหน้ากูไว้” จากนั้นก็ได้มีชาวบ้าน 3-4 คน เข้ามารวบตัวออกไปจากถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณ ถ.ศีขรภูมิ - รัตนบุรี หน้าโรงเรียนบ้านหัวงัว ต.หัวงัว อ.สนม จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้ที่ถ่ายคลิป คือนายวิทยา บุตรอำไพ  อายุ 40 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนกำลังจะขับรถไปทำงาน ซึ่งผ่านจุดนั้นพอดี ตนก็มองเห็นอยู่ไกลๆว่า มีชายคลุ้มคลั่งอยู่ 1 คน กำลังกระโดดขึ้นไปนอนอยู่ที่ฝากระโปรงรถเก๋ง พอตนขับเข้ามาใกล้ ชายคลั่งก็ลงจากรถเก๋งแล้วมายืนขวางรถของตน ตนก็เบรกเต็มที่เลย จากนั้นก็มีพลเมืองดีมาช่วยจับตัวออกไป ตอนนั้นคนคลั่งก็ทุบรถของตนด้วย

จากนั้นนายวิทยา บุตรอำไพ ได้สอบถามชาวบ้านละแวกนั้น ทราบเพียงว่า มีชาวบ้านเห็นว่าชายคลั่งคนดังกล่าวเดินมาจากทาง อ.ศีขรภูมิ แล้วมามีอาการคลุ้มคลั่งแบบนี้ตั้งแต่เช้า มีรถหลายคันที่ชายคลั่งไปกระโดดขวางแล้วก็ทุบ ซึ่งชาวบ้านละแวกนั้นไม่มีใครรู้จัก หรือคุ้นหน้า ว่าชายคลั่งนั้นใครมาจากไหน จากนั้นชาวบ้านก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.สนม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส