สลด! สองสามีภรรยา มาเที่ยวเพชรบูรณ์ ก่อเหตุไม่คาดคิด ดับคู่กลางรีสอร์ต

10 ม.ค. 67

สลด! สองสามีภรรยาชาวปทุมธานี มาเที่ยวเพชรบูรณ์ ก่อเหตุผูกคอดับคู่กลางรีสอร์ต ตำรวจเผยยังไม่รู้แรงจูงใจ รอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนา   

วันที่ 10 ม.ค. 67 พ.ต.ต.นิรุตน์ กองสี พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 

จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสักพิสูจน์หลักฐานเพชรบูรณ์ และอาสามูลนิธิกกไทรเพชรบูรณ์ 

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตมีประมาณ 10 หลัง แต่ละหลังแบ่งออกเป็น 2 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุ พบศพชายและหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ณัชชา อายุ 62 ปี ชาว ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และนายอัครา อายุ 61 ปี ที่อยู่เดียวกันกับฝ่ายหญิง ผูกคอเสียชีวิต 

โดย น.ส.ณัชชาใช้เชือกไนล่อนสีแดงแขวนคอกับชั้นวางของข้างๆ เตียงในลักษณะคุกเข่าหันหน้าเข้าผนังห้อง ส่วนนายอัคราใช้เชือกไนล่อนสีแดงลักษณะเดียวกันผูกกับคานประตูบานเลื่อนหน้าห้องน้ำ ในลักษณะคุกเข่าเช่นเดียวกัน 

สลด! สองสามีภรรยา มาเที่ยวเพชรบูรณ์ ก่อเหตุไม่คาดคิด ดับคู่กลางรีสอร์ต

จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายกัน ข้าวของต่างๆวางอยู่ปกติ ผ้าปูที่นอนก็ยังเรียบเหมือนไม่ได้มีการนอนเลย พบเพียงว่าไม่ได้มีการเปิดแอร์แต่อย่างใด นอกจากนั้นภายในถังขยะพบบัตรเสียค่าธรรมเนียมในการเข้าพื้นที่อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว ลงวันที่ 9 ม.ค. 67 และพบแผงยาสำหรับรักษาโรคความดันเหลือติดแผงเพียง 1 เม็ด นอกจากนั้นบริเวณข้างห้องยังพบรถเก๋งจอดอยู่หน้าห้อง จากการตรวจสอบพบว่า เป็นรถที่มีชื่อของฝ่ายหญิงเป็นผู้ครอบครองเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บหลักฐานต่างๆ ที่อยู่ภายในห้อง และภายในรถ เพื่อนำไปประกอบคดีต่อไป 

จากการชันสูตรพลิกศพตามร่างกายของทั้ง 2 คน ก็ไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงรอยช้ำที่บริเวณลำคอ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเกิดจาดการถูกเชือกรัด และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จึงได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อรอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

สลด! สองสามีภรรยา มาเที่ยวเพชรบูรณ์ ก่อเหตุไม่คาดคิด ดับคู่กลางรีสอร์ต

จากการสอบถาม น.ส.เอ แม่บ้านที่ดูแลรีสอร์ตดังกล่าว เปิดเผยว่า ทั้งสองคนได้ขับรถเข้ามาเวลาประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวาน (9 ม.ค. 67) เพื่อมาเปิดห้องพัก โดยบอกว่าลงมาจากภูทับเบิก เพื่อหาห้องพัก แต่หาที่ไม่ถูกใจ จนกระทั่งมาพบที่นี่ จึงขอเข้าพัก 1 คืน หลังจากที่เข้าห้องพักไปแล้วประมาณ 16.30 น. ทั้งคู่ก็ขับรถเก๋งออกไปเพียงครึ่งชั่วโมงก็กลับเข้ามา กระทั่งใกล้เที่ยง ตนเห็นว่าทั้งคู่ยังไม่ออกมาจากห้อง จึงได้ไปเคาะประตูห้องเรียก แต่ก็ไม่มีใครตอบรับจึงได้แจ้งเจ้าของโรงแรม เมื่อเจ้าของโรงแรมเดินทางมาถึง ได้โทรศัพท์เข้าไปในหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้เมื่อตอนเข้าพัก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้จึงได้ชวนกันนำกุญแจสำรองไปเปิ ดก็พบว่าทั้งคู่ได้ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ 

แม่บ้านยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อตอนมาติดต่อเข้าพักผู้ชายจะสวมหน้ากากอนามัย มีสีหน้าไม่ค่อยดี ชอบมองพื้นอยู่ตลอดเวลา ไม่พูดไม่คุยกับใครเลย แม้กระทั่งผู้หญิงที่มาด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงนั้นมีสีหน้าท่าทางปกติพูดคุยกับตนเองปกติ ไม่เหมือนว่าจะก่อเหตุอะไรเลย 

สลด! สองสามีภรรยา มาเที่ยวเพชรบูรณ์ ก่อเหตุไม่คาดคิด ดับคู่กลางรีสอร์ต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่น่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวภูทับเบิก จากนั้นได้เดินทางเข้าไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าที่อยู่ติดกัน จากนั้นก็ได้เดินทางมาที่อำเภอหล่มสัก และมาก่อเหตุดังกล่าว จากการติดต่อไปยังญาติของผู้ตายทราบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ประกอบอาชีพขนส่งสินค้าแต่ก็ไม่ทราบสาเหตุหรือแรงจูงใจของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ จึงได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.หล่มสัก เพื่อรอญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส