“แม่แตงโม” ปัดสัมพันธ์ “บอดี้การ์ดช้าง” ชี้ “ชัยวัฒน์” แฉเพราะหึง

10 ม.ค. 67

“แม่แตงโม” ปัดสัมพันธ์ “บอดี้การ์ดช้าง” ยันไม่เคยบอกให้หย่าเมีย ชี้ “ชัยวัฒน์” แฉเพราะหึง เผยโทรคุยกันทุกวัน 2 คน 

วันที่ 10 ม.ค. 67 นาง พนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า บอดี้การ์ดช้าง จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน. บางซื่อ หลังจากนายชัยวัฒน์ โลมากุล อดีตที่ปรึกษากฎหมายคดีแตงโม ออกมากล่าวพาดพิงเรื่องชู้สาวว่า 

ตนและบอดี้การ์ดช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะประเด็นคือตนต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับนายชัยวัฒน์ในข้อหายักยอกทรัพย์ 

พร้อมยืนยันว่า กรณีชู้สาวเป็นไปไม่ได้ ตนอายุ 67 ปี และบอดี้การ์ดช้าง อายุ 62 ปี อายุปูนนี้แล้วจะไปทำอะไรกันได้ ส่วนที่มีประเด็นนี้เกิดขึ้น เพราะนายชัยวัฒน์แอบชอบตน และหึงหวง ตั้งแต่ที่บอดี้การ์ดช้างเข้ามา นายชัยวัฒน์ก็มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับบอดี้การ์ดช้าง และที่น่าสังเกตคือนายชัยวัฒน์ โทรศัพท์มาหาตนทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง และมักจะคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยน ซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัย เพราะคนเราถ้าไม่ชอบกัน จะไม่โทรศัพท์หาทุกวันแบบนี้ 

เมื่อถามว่า บอดี้การ์ดช้างจะออกมาชี้แจงเรื่องที่ถูกพาดพิงหรือไม่ นางพนิดา กล่าวว่า จากที่คุยกันแล้ว มองว่าไม่จำเป็น เพราะตนไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่ จ.นครราชสีมา ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง 

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์กับบอดี้การ์ดช้าง เป็นลักษณะลักษณะแบบใดนั้น นางพนิดา ระบุว่า ไม่มีมีความจำเป็นที่ต้องพูดถึง เพราะเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมกันนี้มองว่าการที่นายชัยวัฒน์นำเรื่องชู้สาวมาพูด เพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมย้ำว่าการที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งยังไม่ได้บอกจะแจ้งความ แต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส