สองผัวเมียทหารยศสูงทะเลาะกันก่อนยิงดับทั้งคู่ เสียชีวิตคารถ

9 ม.ค. 67

สองผัวเมียทหารยศสูง ทะเลาะกันก่อนยิงดับทั้งคู่ เสียชีวิตคารถ คาดปมหึงหวง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในรถ เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย เหตุเกิดภายในชุมชนประชานิเวศน์ 2 ซ.สามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุภายใน ซ.สามัคคี 58/20 พบรถกระบะ สีบรอนซ์ทอง จอดเกยฟุตบาทเบียดชิดอยู่ข้างกำแพง ภายในรถบริเวณด้านผู้ขับขี่พบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อพันโทหญิงปาลิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ใส่ชุดยูนิฟอร์มข้าราชการทหาร คล้องบัตรข้าราชการ ส่วนบริเวณด้านผู้โดยสารฝั่งซ้ายพบศพชายอีก 1 ราย ทราบชื่อคือนาวาอากาศตรี สุรเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ใส่ชุดยูนิฟอร์มทหาร แขวนบัตรประจำตัวข้าราชการ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

จากการสอบปากคำแม่พันโทหญิงที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวโทรมาหาจะกลับมาบ้านภายในซอยดังกล่าว แม่ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนทะเลาะกันมาบนรถ จึงได้มารออยู่ที่หน้าบ้าน เห็นลูกสาวเป็นคนขับ ลูกเขยนั่งอยู่เบาะข้างขับรถกำลังถอยหลังเข้าบ้านก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังภายในรถ 1 นัด จึงได้เดินไปดูพบว่ารถชนกำแพงข้างบ้าน จึงได้เดินไปดู ฝั่งคนนั่งข้างได้ยินเสียงปืนดังอีกหนึ่งนัด ตกใจมากจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แม่พันโทหญิง เล่าอีกว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยากันมานานหลายปี แต่ไม่มีบุตรมัก มีปากเสียงทะเลาะกัน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าฝ่ายชายอาจหวงฝ่ายหญิง ที่มีอายุห่างกันหลายปี และฝ่ายหญิงเป็นคนที่มีหน้าตาสวย ตกลงปัญหาไม่ได้เลยก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส