หนุ่มอินเดียง่วงหนักมาก หลับคารถเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นจนต้องทุบ!

9 ม.ค. 67

หนุ่มอินเดียเมาหลับคารถ จอดขวางทางม้าลาย ปลุกยังไงก็ไม่ตื่นตำรวจกู้ภัยช่วยเหลือจนว้าวุ่น สุดท้ายเพื่อนตัดสินใจทุบกระจกรถนำตัวออกมาอย่างไรปลอดภัย

วันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 02.40 น. ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยารับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นชาย หลับคารถเก่งจอดขวางทางม้าลายและล็อกรถ เรียกก็ไม่ยอมตื่นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

โดยที่เกิดเหตุถนนชายหาดพัทยาเหนือหน้าลานเบียร์สด พบรถเก๋งนิสสันสีแดงหมายเลขทะเบียน ขฮ6111 กรุงเทพฯ จอดทับม้าลายโดยปิดเครื่องภายในมีนายอูมัง อายุ 28 ปี สัญชาติอินเดีย หลับบริเวณเบาะข้างคนขับ โดยมีกลุ่มเพื่อน ๆสัญชาติอินเดียเรียกก็ไม่ตื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้วิธีปลุกทั้งเคาะกระจก ตะโกนเรียก ใช้แสงจากไฟฉายส่องที่ใบหน้าก็ไม่ตื่น ตำรวจจึงให้กลุ่มเพื่อนพร้อมเจ้าของรถที่เป็นสัญชาติอินเดียที่มาด้วยกัน ตัดสินใจใช้ค้อนทุบกระจกรถจนแตก ก่อนจะรู้สึกตัวนำตัวออกมาอย่างปลอดภัย
สอบถามหญิงใทยที่เป็นเพื่อนบอกว่าทางกลุ่มชาวอินเดียแฟนตน นัดกันมาดื่นที่ลานเบียร์สดระหว่างดื่มไป 3-4 ขวด ตนพร้อมแฟนเพื่อน ๆ ที่เป็นหญิงไทย นัดกันไปกินอาหารอินเดียที่พัทยากลาง ตนพร้อมเพื่อนสาวขับรถจักรยานยนต์ไปรอที่ร้านก่อนแต่ไม่เห็นตามไป ตนพร้อมแฟนเพื่อนจึงตามมาดูก็พบว่ามีตำรวจกู้ภัยกำลังเรียกนายอูมังที่หลับอยู่ในรถ จนเพื่อน ๆ ตัดสินใจทุบกระจกรถนำตัวออกมาอย่างไรปลอดภัยหญิงไทยยังบอกอีกว่าเมาแล้วหลับอย่างนี้เป็นประจำเรียกไม่ยอมตื่นเป็นประจำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส