รวบโจรมีคาถาพรางตัว สุดท้ายจนมุมสืบพระราชวัง พบประวัติไม่ธรรมดา

9 ม.ค. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามาจับโจร อ้างมีคาถาพรางตัว ท่องคาถาก่อนก่อเหตุทุกครั้ง โดยล่าสุดงัดประตูรถหรูแถวท่าเตียน กรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ม.ค. 67 พ.ต.อ.ภาวัต วรรธสุภัทร ผกก.สน.พระราชวัง  ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ไพศาล เดชกัลยา รอง ผกก.สส.สน.พระราชวัง พร้อมพ.ต.ต.พลาวัสถ์ คนกล้า สว.สส.สน.พระราชวัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระราชวัง ได้ร่วมกันจับกุมตัวคือ นายคเชนทร์ สีหามาต หรือ เชน  อายุ 48 ปี ได้บริเวณห้องเลขที่ 201 ของบ้านเช่ารัศมี บ้านเลขที่ 48/52 ซอยบางขุนนนท์ 2 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม.  พร้อมของกลางชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ 1

จากการสอบสวนนายคเชนทร์ ยอมรับเป็นคนที่ก่อเหตุงัดประตูรถเบนซ์ ที่จอดไว้ข้างถนนท่าเตียน เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2566 จริง และได้ทรัพย์สินเป็น แว่นตา ยี่ห้อโครมฮาท สีฟ้า แว่นตากันแดด ยี่ห้อ GIVENCHY และ เงินสดประมาณ 9,000 บาท ซึ่งขายไปหมดแล้วเงินที่ได้มาก็เอามาใช้จ่ายสาวนตัว และยังยอมรับด้วยว่าก่อนที่จะลงมือก่อเหตุแต่ละครั้งจะท่องคาถาพรางตัว เพื่อให้เจอของมีค่า และไม่มีใครเห็นขณะก่อเหตุ

จากการตรวงสอบประวัติพบว่านายคเชนทร์ เคยถูกดำเนินคดีและถูกจำคุกในข้อหาลักทรัพย์ มาแล้ว 3 ครั้ง ในท้องที่ สน.ลุมพินี เมื่อปี 2548 และ สภ.บางแก้ว ถูกศาลสั่งจำคุกพ้นโทษเมื่อเดือนกันยายนปี 2563 ก่อนมาก่อเหตุซ้ำอีกในพื้นที่สน.ลุมพินี ต้นปี 64 และพ้นโทษ มาเมื่อ เม.ย.66 ก่อนจะมาก่อเหตุอีกครั้งในพื้นที่ สน.พระราชวัง จนมาถูกจับอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส