ช็อกชายคลั่งบุกครัวคนอื่น ค้อนตีหัว มีดแทงท้อง ปาดคอตัวเอง สาหัส

8 ม.ค. 67

เจ้าของบ้านช็อกจู่ๆชายปริศนาคลุ้มคลั่งวิ่งเข้ามาในครัว ใช้ค้อนตีหัว มีดแทงท้อง ก่อนปาดคอตัวเอง เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มมคลั่งอาละวาดวิ่งเข้าไปในบ้านคนอื่น ก่อนใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง ใกล้คลองบางปลา ริมถนนเทพารักษ์ กม.17 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลีเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องครัวพบ นายสำรอง อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ท้องจำนวน 4 แผล มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ และที่ลำคอมีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดถึงหลอดลมเป็นแผลใหญ่ฉกรรจ์ นอนจมกองเลือดหายใจรวยริน อาการโคม่า หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี จึงต้องเร่งปฐมพยาบาลให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามนางดาหวัน อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนพักอาศัยอยู่กับแม่และลูกชายที่ป่วยติดเตียง ก่อนเกิดเหตุมีชายแปลกหน้าวิ่งเข้ามาในบ้านตน แล้วเดินโวยวายเข้ามาที่ห้องครัว โดยชายคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนตื่นกลัว เหมือนหนีอะไรมา ตนจึงถามไปว่าไอ้หนุ่มเข้ามาทำไม หนีอะไรมา ชายคนดังกล่าวก็ไม่พูดอะไร ตนคิดว่าเริ่มไม่ปลอดภัย จึงวิ่งไปตามวัยรุ่นที่อยู่ในซอยมาช่วย พอกลับมาก็พบว่าชายคนดังกล่าวกำลังใช้ค้อนตีที่หัวตนเอง แล้วก็ใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่ท้องหลายครั้ง สุดท้ายเดินไปหยิบมีดปังตอมาปาดคอตัวเอง จนชายดังกล่าวล้มลงไป ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นไม่น่าใช่คนแถวนี้ เพราะตนไม่คุ้นหน้ามาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ถ่ายภาพพร้อมเก็บอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะติดตามตัวญาติผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส