ร้านปิ้งย่างเมืองตรังเอาใจสายเนื้อ นำเนื้อกวาง เป็นเมนูเด็ดประจำร้าน

8 ม.ค. 67

ร้านชาบู-ปิ้งย่างเมืองตรังเอาใจสายเนื้อ นำ เนื้อกวาง-เนื้อวากิว-เนื้อออสเตรเลีย มาเป็นเมนูเด็ดประจำร้าน ให้ลูกค้ารับประทานในราคาหลักร้อย

ที่ร้านพุงกลมชาบู ถ.ศรีตรัง1 เขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นเปิดให้บริการชาบู และ ปิ้งย่าง มีเมนูประเภทเนื้อสัตว์ และ ผัก ให้เลือกมากมาย ที่เน้นใช้เนื้อคุณภาพดีเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เช่น หมู หมูนุ่ม หมูหมักฮอกไกโด เนื้อ เนื้อหมักพริกไทยดำ สไบนาง เนื้อโคขุน เนื้อน่องลาย หอยตลับ หอยเชลล์ กุ้งดองซีอิ้ว กุ้งแม่น้ำ หมึกสด มีน้ำซุปให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ น้ำซุปดำ น้ำซุปน้ำใส น้ำซุปต้มยำ ทั้งยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่ทางร้านปรุงตามสูตรของร้านโดยเฉพาะ โดยจำหน่ายทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ และ แบบอลาคาส

นางสาวชุติมาญ๋า ณ นคร อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ร้านพุงกลมชาบู ถือเป็นร้านสไตล์ชาบูร้านแรก ๆ ในเมืองตรัง เปิดมาตั้งแต่ พ.ศ.2560 เป็นร้านที่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติอร่อย เนื้อสัตว์อย่างเนื้อหมู และ เนื้อวัว ที่ร้านจะสไลด์เสิร์ฟจานต่อจาน ส่วนน้ำจิ้มทั้ง 4 สูตร ที่ให้บริการเป็นน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน ไม่ใช่น้ำจิ้มสำเร็จรูป และในโอกาสที่ร้านย่างเข้าสู่ปีที่ 7 จึงเปิดเมนูใหม่ให้ลูกค้าเลือกรับประทานกันแบบจุใจ ไม่จำกัดเวลา ได้แก่ เนื้อกวาง เนื้อวากิว เสือร้องไห้ออสเตรเลีย สันคอออสเตรเลีย ปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ้ว ปลาซาบะย่างซีอิ้ว ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ้ว ข้าวหน้าปลาซาบะย่างซีอิ้ว ข้าววากิวนิกุ (ข้าวหน้าเนื้อ) ซูซิ ทาโกะยากิ นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่น ได้แก่ ไอศกรีม ของหวานต่าง ๆ ให้เลือกรับประทาน ซึ่งบุฟเฟ่ต์ของร้านชาบูพุงกลมจะไม่จำกัดเวลารับประทาน สำหรับที่ร้านจะให้ลูกค้าเลือกรับประทานได้ทั้งแบบบุฟเฟต์ ราคาเริ่มต้น 219 บาทต่อคน และแบบอลาคลาส เริ่มต้นจานละ 20 บาท

ปัจจุบันพุงกลมชาบูมีด้วยกัน 3 สาขา ได้แก่ พุงกลมชาบู อำเภอเมืองตรัง, สาขาอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง และ สาขาอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามและติดตามเพจของแต่ละสาขาได้เลย ส่วนสาขาอำเภอเมืองตรัง สอบถามได้ที่เพจ “พุงกลม ชาบู”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส