ก้อย ร้องไห้ขอโทษ ยันไม่ได้ฆ่าน้องนาย เป็นเพราะข้าวเหนียวติดคอจริง

7 ม.ค. 67

ก้อย ร้องไห้ขอโทษสังคม ยืนยันไม่ได้ฆ่า น้องนาย เป็นเพราะข้าวเหนียวติดคอจริงๆ น้องชอบกินมูมมาม แอบเอาข้าวเหนียวไปกินบนที่นอนจนสำลักตาย

ความคืบหน้าคดีน้องนาย เด็กชาย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตและถูกใส่ในตู้เย็น บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่ตำรวจและพ่อไม่ปักใจเชื่อว่า ข้าวเหนียวติดคอ เนื่องจากต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อยืนยันว่า ในกระเพาะอาหารของน้องนาย มีข้าวเหนียวหรือไม่ แต่เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งความดำเนินคดี กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาไม่แจ้งการเสียชีวิต และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

และล่าสุดมีรายงานผลชันสูตรน้องนายออกมาแล้วว่า สาเหตุการตายเกิดจากการขาดอากาศหายใจ โดยพบเมล็ดข้าวเหนียวติดที่หลอดลมส่วนบน ส่วนร่องรอยบาดแผลที่ขาของเด็ก เป็นร่องรอยที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

ทีมข่าวได้ไปพบกับ นางสาวก้อย คนที่อยู่กับน้องนาย คนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต ได้ร้องไห้ ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าน้อง เพราะรักเหมือนลูก ที่รับน้องมาเลี้ยง เพราะต้องการให้น้องนายมีชีวิตที่ดีขึ้น

และวันเกิดเหตุ ตนเองมาหาลูกสาวที่บ้าน ก่อนกลับไปบ้านที่เกิดเหตุ เจอน้องนายกินข้าวอยู่กับปู่ย่าของนายแบงค์ ตนเองจึงได้ตะคอกไป เพราะเคยบอกพ่อกับย่า นายแบงค์แล้วว่าอย่าป้อนข้าวเหนียวน้องนาย เพราะว่าน้องนาย ยังเด็กและมีพฤติกรรมการกินมูมมาม ชอบกินตลอดเวลา ชอบเอาของกินไปซ่อนใต้หมอนเป็นประจำจนมดขึ้น

วันนั้นตนเองตะคอกไป น้องนายเลยวิ่งเข้าไปนอนในห้อง นอนคว่ำหน้ากลัวความผิด ตนเองจึงเข้าไปนอนด้วย โดยที่ไม่รู้ว่าน้องนาย ถือก้อนข้าวเหนียวไปด้วยในมือ จนผ่านไปตอนตีสอง ตนเองเห็นมดขึ้นที่ตัวน้อง น้องแน่นิ่งจึงได้เขย่าตัว และโทรเรียกนายแบงค์สามีมาช่วย เขย่าตัวข้าวเหนียวออกมาจากปากและจมูก ตอนนั้นตกใจกลัว จึงวางศพไว้ในห้องกับพื้น เปิดแอร์ทิ้งไว้ และตนเองก็กลับมาอยู่บ้านอีกหลังกับลูกสาว และหลังจากศพนั้นเริ่มมีกลิ่น ตนเองกับนายแบงค์ย้อนกลับไปห่อศพ โดยตนเองยืนดูเฉยๆ เพราะว่า ตนเองท้องอยู่ นายแบงค์จึงไม่ให้จับศพ และนายแบงค์ก็เอาสายสิจน์ ที่เคยผูกข้อมือน้องนายรับขวัญมาพันศพไว้ ไม่ได้มีความเชื่อสะกดวิญญาญแต่อย่างใด ส่วนกล้วยน้ำว้าและอาหารตนเองไปวางไว้บนกำแพงให้น้องได้กิน และเอาศพน้องเข้าตู้เย็นได้ไม่ถึงชั่วโมงตำรวจก็เข้าเจอศพ

ซึ่งระหว่างให้สัมภาษณ์ นางสาวก้อยมีสีหน้าเคร่งเครียด สลับร้องไห้ ขอโทษยอมรับผิดที่ไม่ยอมบอกใครว่าน้องเสียชีวิตจากข้าวเหนียวติดคอ ส่วนรอยกัดข าเพราะสามีเธอพยายามกัดเพื่อเล่นกับน้องนาย เพราะน้องนายชอบกินทุกอย่าง กินตลอดเวลา จนสามีขู่ว่าจะกัดน้องนายก็ไม่หยุด เลยกัดจริงๆ น้องนายก็หยุดกิน แต่ไม่ได้กัดให้เป็นแผลเอาจริงเอาจัง แต่กัดขาแล้วน้องนายหยุดกิน เพราะไม่เช่นนั้นน้องนายจะกินไม่เลือก เพราะเคยมาบ้านอีกหลังของตนเองมาหยิบอุจจาระกินก็ยังเคยมาแล้ว.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส