"เบียร์ เดอะวอยซ์" ขอโทษทุกคน รับผิดเองทุกอย่าง ขอเวลาทบทวน ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

6 ม.ค. 67

เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ รับผิดเองทุกอย่าง ขอเวลาทบทวนและปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้


สำหรับประเด็นร้อนดราม่าฉ่าของวงการบันเทิง เรื่องราวของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ประเด็นแอบแซ่บแฟนคนอื่น ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ โดยได้เผยว่าคืนนั้นผู้ชายเขามาจุ๊บเอง แต่ยืนยันไม่เคยมีอะไรกัน รวมถึงเรื่องที่บอกว่าพิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังไดเร็คท์ (DM) มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ แล้วแบบนี้เบียร์ผิดอะไร” จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักและมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ขณะที่ฝ่ายชายปลื้ม แฟนหนุ่มของ แอนนี่ ก็ได้ออกมายอมรับผิดที่นอกใจ ยอมรับมีการจูบจริงและเมาจึงทำในสิ่งที่น่ารังเกียจนี้

ล่าสุดวันนี้ (6 มกราคม 2567) เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ยอมรับผิดขอโทษทุกคน และขอเวลาทบทวนตัวเอง

”ขอโทษนะคะที่ทำให้ทุกคนไม่ได้นอนมาหลายวัน ⁣เบียร์ผิดเองในทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้⁣ ขอเวลาเบียร์อยู่ ทบทวนตัวเอง และ ปรับปรุงตัว ให้ดีขึ้นกว่านี้ ขอโทษนะคะ 🤍“⁣

“เบียร์อาจไปทำร้ายใคร ก็ขอโทษจริงๆค่ะ เบียร์เองก็โดนทำร้ายมาเช่นกันไม่ต่างจากใคร ถ้าใครจะซ้ำเติม เบียร์ขอไม่สนใจแล้วจริงๆ เบียร์ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกๆวันนะคะ :)))”⁣

“อย่าเข้าใจผิดว่าโดนทำร้ายมาต้องทำคนอื่นต่อนะคะ ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ เบียร์หมายถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องก็บอบช้ำกันมากพอแล้วค่ะ”⁣

“เอาน้ำแข็งโปะ จะช่วยให้ใต้ตาหายคล้ำนะค้า 🥺”⁣

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส