สลด! สาวผิดหวังในความรัก รมควันตัวเองตายในรถเก๋ง

6 ม.ค. 67

สาวแม่ฮ่องสอน ผิดหวังในรัก รมควันตัวเองในรถเก๋งดับสลดก่อนหน้านั้นเริ่มมีอาการซึมเศร้า และหายตัวไป จนหลานชายตามหา จึงพบเป็นศพ


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 ม.ค. 67 พ.ต.ต.ณัฐวัฒน์ สิริจินดาวรรณ สารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถเก๋งภายในบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ 5 ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปชันสูตรร่วมแพทย์เวร รพ.ศรีสังวาลย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ จอดหน้าบ้าน ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 36 ปี นอนหงายอยู่บนเบาะหน้าฝั่งคนขับ สภาพศพน้ำลายฟูมปากตัวแข็ง จากการตรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนที่บริเวณที่พักเท้าเบาะหลังพบเตาอั้งโล่ จำนวน 1 ใบ จุดไฟเผาถ่านทิ้งไว้จนดับสนิท มีถุงถ่านวางข้างเตาจำนวน 3 ถุงถูกใช้ก่อไฟไปแล้วจำนวน 1 ถุง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาการของโรคซึมเศร้า ก่อนหน้านั้นได้หายตัวไปญาติพยายามตามหาแต่ไม่เจอ จนมีหลานชายของผู้ตายมาเปิดดูภายในรถเก๋งพบเป็นศพน้ำลายฟูมปาก นอนแข็งทื่อเสียชีวิตตรงเบาะนั่งคนขับเบื้องต้นคาดว่าเป็นการรมควันฆ่าตัวตายเอง จากสาเหตุที่ผู้ตายอาจผิดหวังในความรัก เพราะตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือของผู้ตายมีข้อความสั่งลาแฟนเก่าด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส