ผู้ว่าฯยันสั่งปิดร้านเหล้าเซ่นสมรักษ์สาว 17 ไม่มีอคติ

5 ม.ค. 67

ผู้ว่าฯขอนแก่นยืนยันสั่งปิดสถานบันเทิงเซ่น สมรักษ์ - เด็ก17 ไม่มีอคติและไม่เคยมีเอี่ยวหรือรับเปอร์เซนต์จากใคร ว่ากันตามพยานหลักฐาน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 ม.ค.2567 ที่ศาลากลางกลางจังหวัดขอนแก่น นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ภายหลังจากมีคำสั่งปิด "ร้านสุขสันต์ขอนแก่น" หลังปล่อยให้เยาวชนหญิง 17 ปี เข้าไปใช้บริการและมีคดีความกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก และอดีตผู้สมัคร สส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ เป็นการดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดโดยหลังเกิดเหตุฝ่ายกฎหมายได้ดูรายละเอียดต่างๆอย่างครบองค์ประกอบ จึงต้องดำเนินการ เพราะว่าเรื่องปล่อยเด็กเข้าสถานบันเทิงเป็น 1 ใน 3 เรื่องที่คำสั่งคสช.ให้ปิด 5 ปี

"คำสั่ง คสช.ประกอบด้วยเรื่องยาเสพติด , เรื่องอาวุธปืนและเรื่องเด็กที่ปล่อยให้เข้าไป ผมยืนยันมาตลอดว่าผมไม่มีอคติอะไร กับสถานบริการ เพราะสถานบริการมีประโยชน์ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างเงินสร้างงาน ให้กับคนทำงานกลางคืน นักร้องนักดนตรีคนในพื้นที่ แต่ต้องช่วยกันคัดกรอง อย่าให้สิ่งต้องห้ามในคำสั่งหลุดลอดเข้าไปได้ แค่อาวุธปืน เด็กยาเสพติด ผมทำตัวอย่างให้เห็นมาตลอด ว่าจังหวัดเอาจริง จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานบริการทุกแห่งในจังหวัดจะได้เรียงแถวเป็นระเบียบเรียบร้อย อย่าแตกแถวอย่าล้ำเส้นออกมา"

ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่าตนเองไม่เคยไปรบกวนท่าน ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ไม่เคยไปขอเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยขอลด ไม่เคยไปดื่มฟรีกินฟรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับท่านเลย ฉะนั้นขอความร่วมมือ อยากให้ท่านทำกิจการด้วยความเจริญรุ่งเรืองและมีเงินมาเสียภาษีให้จังหวัด แต่ในขณะเดียวกันต้องช่วยกันรับผิดชอบเรื่องนี้ ไม่ให้เกิดขึ้นด้วย ต้องไม่ขายเหล้าให้เด็ก ไม่ปล่อยให้ใครเอาอาวุธปืนเข้าไป ไม่ให้นำยาเสพติดเข้าไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส