สุดหลอนเด็กมาได้ไง วิ่งกลางแยกทางสามแพร่งหลังวัดตอนดึกๆ

4 ม.ค. 67

สาวโพสต์คลิปสุดหลอน เด็กมาได้ไง วิ่งกลางแยกสามแพร่งหลังวัดกลางดึกคนเดียว ชาวเน็ตเสียงแตก เป็นคนหรือผี?

ผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ จับภาพเด็ก อายุประมาณ 4 ขวบ กระโดดเล่นอยู่กลางถนน ในช่วงเวลา 23.30 น. ซึ่งถนนดังกล่าวเป็นทางสามแพร่ง บริเวณหลังวัดแจ้งเจริญดอน (กลางดอน) เทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

พร้อมกับข้อความว่า “ตอนนั้นกำลังจะกลับบ้านค่ะ แล้วคือทางกลับบ้านสามารถกลับได้หลายทาง โดยปกติก็ไม่เคยจะกลับทางนี้เนื่องจากเป็นบริเวณหลังวัดแล้วค่อนข้างมืด แต่อยู่อยู่เมื่อคืนเลือกกับทางนี้ โดยที่ก็ไม่ได้คิดอะไรก็ขับไปปกติค่ะ จนจะมาถึงโค้งนี้ฉายไฟไปเห็นเด็กตรงสามแยกตามคลิปเลยค่ะ ตอนแรกชะลอรถ เพราะว่าคนขับจะลงไป เนื่องจากเห็นเป็นเด็ก แต่จังหวะที่เด็กจะวิ่งเข้ามาใส่รถ เราเลยรู้สึกแปลกๆว่าบริเวณนั้นไม่มีบ้านคน แล้วมองซ้ายขวาไม่เห็นผู้ใหญ่ มีแต่สวนกล้วยแล้วมืดมาก เราเลยบอกให้คนขับรถรีบเหยียบคันเร่งแล้วเดินหน้าค่ะ

คือในกรณีเรามองได้หลายกรณี เนื่องจากตอนนั้นเป็นเวลาเกือบทุ่ม แล้วบริเวณนั้นมืดไม่มีบ้านคนแล้วเงียบมาก อาจจะเป็นกับดักในกลุ่มมิจฉาชีพที่คอยจี้ปล้นบริเวณนั้นโดยให้เด็กมาหลอกล่อก็เป็นได้

แต่อีกมุมหนึ่งก็คือในมุมลึกลับหรือคิดว่าเป็นผี🤣แล้วทุกคนในรถสามคนเห็นเหมือนกันหมดค่ะ

แล้วท่าทางน้องดูร่าเริงดูเป็นเด็กที่เหมือนจะกลัวรถหรือกลัวในที่มืดแบบนั้น เพราะในส่วนตัวเราไปถามเพื่อนที่มีลูกที่ช่วงอายุเท่านี้ถ้าเป็นเด็กแล้วอยู่ในที่มืด แล้วอยู่คนเดียวแบบนั้น ก็น่าจะร้องไห้ แต่ท่าทางน้องกระโดดโลดเต้นเหมือนดีใจค่ะ”

จนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และแชร์คลิปดังกล่าวออกไปจำนวนมาก พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าเป็น คน หรือว่าเป็น วิญญาณเด็ก

ต่อมาวันนี้ 4 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าถนนดังกล่าวอยู่หลังวัดแจ้งเจริญดอน (กลางดอน) เขตเทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่ามีบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับแยกทางสามแพร่งในคลิปที่แชร์อยู่ในโชเชียล

จากการสอบถามนางสาวจำลอง ธรรมบวร อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านหลังที่เด็กมากินเลี้ยงกับครอบครัวในที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า คืนที่พบเด็กในคลิปเป็นคืนกินเลี้ยงฉลองปีใหม่ เด็กที่อยู่ในคลิปก็มากับครอบครัว มากินเลี้ยงกัน ขณะที่พ่อแม่กินเลี้ยงเด็กก็ออกไปเดินเล่นคนเดียว และมีคนมาเห็นตามในคลิปดังกล่าว เป็นเด็กชาย อายุ ประมาณ 4 ขวบ ทำท่าทีกระโดดโลดเต้นตามประสาเด็ก ทำให้ผู้เห็นเข้าใจผิด ตนยืนยันว่าเป็นคน ไม่ใช่ผี หรือวิญญาณอะไร ตนก็อยากฝากเตือนถึงผู้ปกครอง อยากให้ดูแลเด็กให้ดีๆเพราะเด็กเผลอแปปเดียวก็คลาดสายตาแล้ว ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีรถวิ่งเยอะ ไม่งั้นอาจจะถูกรถชนได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส