ถูกเตือนที่จอดรถ หนุ่มใช้คัตเตอร์กรีดหน้าตำรวจเย็บ 80 เข็ม

4 ม.ค. 67

หนุ่มเลือดร้อนโมโหถูกห้ามจอดรถในตลาด ใช้คัตเตอร์กรีดหน้าตำรวจเย็บ 80 เข็ม

 

เมื่อเวลา 20.20 น. พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรนรินทร์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกอาวุธมีดคัตเตอร์กรีดเข้าที่หน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในตลาดนัดคลองถม ม.1 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยดช ผกก.สภ.เมืองราชบุรี รับทราบ ก่อนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.ราชบุรี และมูลนิธิปฐมราชานุสรณ์ราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบ ด.ต.ดนัย อายุ 52 ปี สังกัด ผบ.หมู่ (ป.) สภ.โพธาราม ได้รับบาดเจ็บถูกมีดคัตเตอร์กรีดเข้าที่บริเวณใบหน้าหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ.กรุงเทพเมืองราชบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนิติโชติ พุทธอร่าม อายุ 31 ปี ชาว ต.โคกหม้อ อ.เมือง รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธมีดคัตเตอร์ยาว 5 นิ้ว ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี

สอบสวนเบื้องต้น นายนิติโชติ ให้การว่า ตนได้เดินทางมาซื้อกับข้าวภายในตลาดนัดคลองถม พร้อมแฟนสาวและลูกสาววัย 2 ขวบ ก่อนมาจอดรถจักรยานยนต์บริเวณด้านหน้ารถของแม่ค้าที่มาขายของที่ตลาด แต่กลับถูกแม่ค้าต่อว่าห้ามจอดรถบริเวณดังกล่าว ตนจึงถามว่าทำไมจอดไม่ได้ ก่อนจะมีปากเสียงกับแม่ค้า และมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งตนคิดว่าเป็นพ่อค้าภายในตลาดนัดเดินตามมาต่อว่าและหาเรื่องตน ทำให้ยิ่งมีปากเสียงอย่างรุนแรง จนตนรู้สึกไม่พอใจจึงเดินกลับไปต่อว่า ทำให้ผู้บาดเจ็บเดินปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน ตนจึงใช้มีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมาแกว่งเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันตัว โดยไม่ทราบว่าคู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน น.ส.มิ้น (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี แม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดในบริเวณที่จอดรถพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งตอนนั้นตนได้บอกกับผู้ก่อเหตุว่า ตรงนี้จอดไม่ได้ ให้ไปจอดตรงที่จอดสำหรับรถลูกค้า เพราะเดี๋ยวจะมีการขนสินค้าขึ้นลง และตนยังถามว่าจอดนานไหมถ้าไม่นานก็จอดได้ ซึ่งตนพูดด้วยสีหน้าและน้ำเสียงปกติ แต่ผู้ก่อเหตุกลับแสดงความไม่พอใจต่อว่าตน และพูดจายียวน จน ด.ต.ดนัย ซึ่งมาช่วยภรรยาขายของอยู่ข้างร้านเห็นท่าไม่ดี จึงเข้ามาพูดคุยกับผู้ก่อเหตุให้พูดจาดีๆ กับผู้หญิง แต่ผู้ก่อเหตุกลับต่อว่าด่าทอ ด.ต.ดนัย เสียๆหายๆ จนมีการเดินเข้าไปเคลียร์พูดคุยกันที่หลังร้านก่อนจะแยกย้ายกันไป

ซึ่งตอนนั้นพ่อค้าแม่ค้าทุกคนคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุเดินวนกลับมาที่บริเวณหน้าร้านของ ด.ต.ดนัย และต่อว่าก่อนจะทำท่าทางยียวน พูดใส่ว่า ทำไมกูเดินมาซื้อของไม่ได้เหรอ จนภรรยาของ ด.ต.ดนัย และภรรยาของผู้ก่อเหตุ ได้ขอให้ผู้ก่อเหตุไปที่อื่นจะได้ไม่มีเรื่องกัน แต่ผู้ก่อเหตุไม่ไปทำให้ ด.ต.ดนัย เดินออกหน้าร้านและชกต่อยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนั้นพ่อค้าแม่ค้าที่เข้าไปช่วยห้ามคิดว่าเป็นการชกต่อยกันธรรมดา แต่พอเห็นใบหน้าของ ด.ต.ดนัย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ตลาดนัดให้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้

ทุกคนภายในตลาดนัดรู้สึกตกใจมากว่าทำไมแค่เรื่องที่จอดรถต้องลงมือทำร้ายร่างกายกันขนาดนี้ โดยพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างมั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุตั้งใจหาเรื่อง เพราะมีหลายคนเห็นผู้ก่อเหตุเดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์เพื่อหยิบมีดคัตเตอร์ ก่อนเดินกลับที่หน้าร้าน ด.ต.ดนัย ส่วนที่อ้างว่า กลัว ด.ต.ดนัย ทำร้ายตนเองและลูกเมียจะได้รับอันตราย เป็นไปไม่ได้เพราะตั้งแต่แรก ด.ต.ดนัย แค่เข้ามาห้ามผู้ก่อเหตุให้พูดคุยกันดี ๆ กับตน ไม่ได้หาเรื่องหรือมีอาวุธไปทำร้ายผู้ก่อเหตุเลย ทั้งที่มีอาวุธปืนติดตัวมาก็ไม่ได้เอามาออกมาขู่ผู้ก่อเหตุ แถมผู้ก่อเหตุรู้ว่า ด.ต.ดนัย เป็นตำรวจก็ยังไม่หยุดที่จะมาหาเรื่อง แถมหลังก่อเหตุยังตะโกนลั่นตลาด “ต่อให้มึงเป็น จนท.ตำรวจกูก็ไม่กลัว”

ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ด.ต.ดนัย ได้รับบาดเจ็บถูกมีดคัตเตอร์กรีดเข้าที่บริเวณสันจมูกถึงถุงใต้ตาซ้ายต้องเย็บกว่า 50 เข็ม รวมถึงบริเวณแก้มซ้ายและใต้คางต้องเย็บกว่า 30 เข็ม พร้อมต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากอาจมีผลกระทบถึงดวงตาและการมองเห็น ซึ่งหลังจากนี้ต้องมีการทำศัลยกรรมใบหน้าควบคู่การรักษาไปด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง พร้อมนำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส