ระทึก! หนุ่มเล่าวินาทีเอาตัวรอด หลังขับรถพุ่งตกคลองระบายน้ำ

4 ม.ค. 67

นาทีระทึก คนขับรถกระบะเล่าวินาทีเอาตัวรอด หลังขับรถพุ่งตกคลองระบายน้ำริมถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร คนขับอ้างหักหลบรถฉีดน้ำต้นไม้ กทม.กระทันหัน หลังขับลงเนินข้ามคลอง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตืนช่วงเวลา 01.50 น. วันที่ 4 มกราคม 2567 กู้ภัยจากมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีอุปกรณ์รถกระบะพุ่งตกลงไปในคลองระบายน้ำริมถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงหน้าปากซอยวิภาวดี 46 จึงเร่งไปตรวจสอบทันที เพราะกลัวว่าจะมีผู้ติดค้างอยู่ในรถ เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ารถกระบะจมลงไปในมิดน้ำทั้งคัน และพยายามลงไปช่วยเหลือ แต่กับพบว่าคนขับรถกระบะแสดงตัวว่าเป็นคนขับ อยู่บนฝั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงสอบถามอาการพบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล กู้ภัยจึงได้ช่วยประสานตำรวจ และรถยกมายกรถกระบบะคันเกิดเหตุขึ้นมาจากคลอง

นายชวลิต บริบาลบุญ คนขับรถกระบะ คันเกิดเหตุเล่าว่า ตัวเองขับมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปกลับรถบนถนนวิภาวดีรังสิต มาทางฝั่งขาเข้าเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักย่านถนนรัชดา แต่พอมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ จะมีเนินสะพานข้ามคลองระบายน้ำ ตัวเองขับมาด้วยความเร็วในระดับหนึ่ง ทันทีที่ขับลงเนินสะพานเห็นรถน้ำของสำนักงานเขต ที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ ทำให้เบรคไม่ทัน หักหลบจนรถเสียหลักตกคลอง หลังจากรถตกคลองตัวเองก็รู้สึกตกใจเพราะรถกำลังจะจมน้ำ จึงพยายามตั้งสติหาของในรถพยายามทุบกระจกจนแตกอละเอาตัวรอดออกมาได้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนขับรถกระบะไม่ประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับใคร และไม่ได้ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จึงได้จ้างรถยกมานำรถของตัวเองขึ้นจากคลอง โดยใช้เวลาประมาณชั่วโมงเศษ ก่อนนำรถขึ้นจากน้ำได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส