กล้วยทอด "ป้าอร" แจกฟรี ขอบคุณลูกค้า ทำดีแล้วสบายใจ

1 ม.ค. 67

วันขึ้นปีใหม่ กล้วยทอด “ป้าอร” เจ้าอร่อยหน้าทางเข้าสวนสัตว์สงขลา แจกให้ลูกค้ากินฟรี เป็นการขอบคุณลูกค้า ทำมา 5 ปี โดยไม่มีการบอกล่วงหน้าให้ลูกค้าทราบ เน้นลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อนำไปกินเท่านั้น เนื่องจากทำความดีแล้วได้ผลดีตอบแทนกลับคืนมา ทำแล้วสบายใจ 

วันนี้ (1 ม.ค.67) วันขึ้นปีใหม่ ที่บริเวณปากทางเข้าสวนสัตว์สงขลา ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา แม่ค้าขายกล้วยแขก หรือกล้วยทอดของ นางอรชุลี ถาวรกิจ หรือป้าอร อายุ 57 ปี และนายศุภวิทย์ ถาวรกิจ อายุ 57 ปี สามี ที่จอดขายกล้วยทอดใช้หม้ออะลูมิเนียมทอดแทนกระทะทุกวัน รสชาติมีความหอมกรอบอร่อยชวนกิน และการทอดด้วยหม้อก็เป็นจุดขายที่แตกต่างจากร้านอื่น ๆ มีลูกค้าทั้งขาประจำ และขาจรมายืนรอคิวเพื่อซื้อกล้วยทอดตลอดมา ทอดขายกันแบบหม้อต่อหม้อ โดยขายกล้วยแขกมานานกว่า 30 ปี จนลูกค้าติดใจมีทั้งขาประจำ และขาจร สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวจนมีบ้าน และส่งลูกเรียนหนังสือก็เพราะการขายกล้วยทอด

 และเพื่อเป็นการคืนกำไรกลับให้ลูกค้าในวันที่ 1 มกราคม ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ก็จะทำการแจกกล้วยทอด ให้ลูกค้ากินฟรี โดยไม่รับเงิน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ทำมาปีนี้ เป็นปีที่ 5 โดยไม่มีการบอกล่วงหน้าให้ลูกค้าทราบ เน้นลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อกล้วยทอดนำไปกินเท่านั้น โดยไม่รับเงินถือเป็นการให้ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าที่ต้องการมากินกล้วยทอดจริงๆ เนื่องจากทำความดีแล้วได้ผลดีตอบแทนกลับคืนมา ทำแล้วสบายใจ

นางอรชุลี ถาวรกิจ หรือป้าอร  กล่าวถึงการแจกกล้วยทอดให้ลูกค้ากินฟรี ว่า วันนี้เป็นการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งหมายถึงกินกล้วยทอดฟรี เอาเท่าไหร่ก็ได้ วันนี้ฟรีทั้งวัน ทำมา 5 ปีแล้ว ลูกค้าก็ให้พร วันนี้ลูกค้าให้พรแม่ค้า รับพรมาเต็มถุงเลย ทำแล้วมีความสุข สบายใจ

สำหรับการแจกกล้วยทอดให้ลูกค้ากินฟรี โดยไม่รับเงินและไม่มีการบอกล่วงหน้าให้ลูกค้าทราบ เน้นลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อกล้วยทอดนำไปกินเท่านั้น ในวันนี้ลูกค้าก็ทยอยมาซื้อกล้วยทอดของป้าอรอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากปกติแล้ว กล้วยทอดป้าอร ก็ขายดิบขายดีทุกวัน วันนี้แจกฟรีกล้วยทอดหมดก่อนเวลา เที่ยงก็หมดแล้ว ลูกค้าต้องกลับไปด้วยความผิดหวัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส