เจอแล้ว! ร่างหนุ่มใหญ่พลัดตกเรือระหว่างเทียบท่าวังหลัง เร่งตรวจอัตลักษณ์บุคคล

1 ม.ค. 67

 

เจอแล้ว! ร่างหนุ่มใหญ่พลัดตกเรือระหว่างเทียบท่าวังหลัง เร่งตรวจอัตลักษณ์บุคคล และติดตามหาญาติให้มารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

วันที่ 1 ม.ค. 66 ร.ต.ท.เปรมอนันต์ วายโสกา รอง สว.สอบสวน สน.บวรมงคล รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำบริเวณท่าน้ำใต้สะพานพระราม 8 จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณท่าน้ำใต้สะพานพระรามที่ 8 จากการตรวจสอบพบเห็นเป็นร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในลักษณะลอยคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีกรมท่า สวมรองเท้าผ้าใบ มีกระเป๋าคาดเอวสีดำ 1 ใบ แต่ด้านในกระเป๋าไม่พบเอกสารไดๆ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ศพดังกล่าวมีสภาพอืดบวมส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง อายุประมาณ 45 - 50 ปี รูปร่างสันทัด ผิวขาว ส่วนสูงประมาณ 165-170 ซม. จากการตรวจสอบสภาพศพแล้วไม่พบบาดแผลใดๆ ภายในร่างกายของผู้เสียชีวิต 

ทั้งนี้เมื่อย้อนดูเหตุการณ์เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 19.00 น. ของวันดังกล่าวได้เกิดเหตุการณ์มีผู้พลัดตกลงไปภายในน้ำที่บริเวณท่าเทียบเรือวังหลัง ในขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัยก็ต่างช่วยกันระดมกำลังค้นหาทั้งบนผิวน้ำและนักประดาน้ำของทีมกู้ภัยทางน้ำก็ค้นหากันอย่างเต็มที่เต็มกำลัง ค้นหากันอยู่นานแต่ก็ไม่พบ จึงคาดว่าร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าวอาจจะเป็นร่างของชายที่พลัดตกเรือดังกล่าวก็เป็นไปได้ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวชจึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่าละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจอัตลักษณ์บุคคล และจะเร่งติดตามหาญาติให้มารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส