น้องอลีฟ 9 ขวบโชว์ควงไฟริมหาดยาวคืนเคาท์ดาวน์ นักท่องเที่ยวคึกคัก

31 ธ.ค. 66

 

น้องอลีฟ 9 ขวบโชว์ควงไฟริมหาดยาวคืนเคาท์ดาวน์ นักท่องเที่ยวคึกคัก สร้างสีสันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  

วันนี้ 31 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หาดยาว พื้นที่หมู่ที่ 6 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเป็นชายหาดชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของ จ.ตรัง บรรยากาศในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รีสอร์ตและร้านอาหารเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาทำกิจกรรมบนชายหาด และนั่งรับประทานอาหารในช่วงค่ำคืนกันอย่างเอร็ดอร่อย 

ผู้ประกอบการได้จัดดินเนอร์ริมชายหาด ขับกล่อมเสียงเพลง พร้อมนำอาหารทะเลสด ๆ อาหารไทย มาบริการให้กับนักท่องเที่ยวได้รับประทาน เช่นเดียวกับร้านอาหาร ได้จัดโชว์ควงไฟเพื่อสร้างสีสัน สร้างความตื่นตาตื่นใจ และสร้างประทับใจให้กับให้กับลูกค้าภายในร้าน 

โดยโชว์ควงไฟที่บริเวณหาดยาวมีหลายคณะ แต่โชว์ที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นโชว์ของนายอภิชาต เจะมะหะ น้องบอย อายุ 28 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 6 ต.เกาะลิบง ซึ่งแสดงโชว์ควงไฟพร้อมลูกชายคือน้องอลีฟ หรือ ด.ช.พีรกานต์ ทองมี หนูน้อยวัย 9 ขวบ ที่เพิ่งฝึกซ้อมการควงไฟได้ประมาณ 2 เดือน ก็มีทักษะที่ดี สามารถเข้าร่วมทีมโชว์ควงไฟในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เป็นปีแรก เรียกว่าเดินตามเส้นทางโชว์ควงไฟตามรอยพ่อได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นการหารายได้ไปโรงเรียน 

สำหรับโชว์ควงไฟชุดนี้ทำการแสดงประมาณ 30 นาที ทั้งคณะโชว์มีจำนวน 5 คน ระหว่างการแสดงมีเสียงปรบมือ และเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้กับน้องอลีฟและพ่อตลอดเวลา และมีการให้ทิปนักแสดงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นักท่องเที่ยวบางรายก็ขอให้น้องบอย หัวหน้าโชว์ทำการควงไฟรอบๆ ตัว อย่างใกล้ชิด เพื่อจะเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกและโพสต์ลงโซเชียล ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยวคนอื่นเป็นอย่างมาก 

ด้านน้องอลีฟ กล่าวว่า ชอบการควงไฟ และภูมิใจที่โชว์แล้วมีคนชอบ แล้วยังหารายได้ให้ครอบครัวได้อีกทางหนึ่ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส