เกาะหลีเป๊ะ-เกาะตะรุเตา คนไทย-เทศแน่นรอเคาท์ดาวน์

31 ธ.ค. 66

เกาะหลีเป๊ะ-เกาะตะรุเตา คนไทย-เทศแน่นรอเคาท์ดาวน์ หยุดยาวรายได้สะพัด300ล้านบาท 

วันที่ 31 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับถอยเหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่จะสู่กิจกรรมเคาท์ดาวน์ เริ่มพุทธศักราชใหม่ ทำให้ช่วงบ่ายที่ผ่านมาเรือสปีคโบ๊ทรอบสุดท้ายที่รับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ เพื่อมุ่งหน้าไปยังเกาะหลีเป๊ะ เกาะสรรค์ที่สวยงาม รวมทั้งอช.ตะรุเตา ที่พักที่เตรียมไว้รองรับนักท่องเที่ยวแน่นเกือบหมด 

โดยส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะหลีเป๊ะ มีกิจกรรมงานเคาท์ดาวน์ มีการจัดปาร์ตี้สร้างความสนุกสนานภายในค่ำคืน ซึ่งเสมือนเกาะส่วนตัวของใครหลายคน 

ทั้งนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวตำรวจ สภ.เกาะหลีเป๊ะ และฝ่ายปกครองอำเภอส่วนหน้าบนเกาะหลีเป๊ะ ทหารเรือเฝ้าตรวจตราคอยอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ป้องกันกลุ่มโจรมิจฉาชีพใช้โอกาสนักท่องเที่ยวจัดปาร์ตี้ก่อเหตุร้ายได้ 

ด้านนายไพรัช สุกงาม ผอ.ททท.สตูล เปิดเผยว่า ปีใหม่หยุดยาวนี้ใน จ.สตูลนี้มีเงินหมุนเวียนสะพัดกว่า 300 ล้านบาท ทั้งการท่องเที่ยวทางบกและตามเกาะแก่ง รวมทั้งการท่องเที่ยวพักจับจ่ายอาหารการกิน จึงทำให้มีเงินสะพัดแม้ว่า จ.สตูลเป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรองก็ตามแต่เป็นจังหวัดที่มีดีทั้งทางทะเลและธรรมชาติบนฝั่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส