หนุ่มยโสธรดื่มสุราจนตาย ยกเป๊กสุดท้าย ก่อนนอนหลับ สิ้นลมหายใจทันที

30 ธ.ค. 66

หนุ่มยโสธรวัย 43 ดื่มสุราจนตาย เหมือนเป็นอาหารหลัก ขาดไม่ได้ ยกเป๊กสุดท้าย ก่อนนอนหลับ สิ้นลมหายใจทันที 

วันที่ 30 ธ.ค. 66 ที่จ.ยโสธร ศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรได้รับแจ้งว่า มีคนนอนเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ขุมเงิน อ.เมือง จ.ยโสธร จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธรไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง 

เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดลายจุด และสวมกางเกงขาสามส่วน นอนอยู่ที่นอนภายในชั้นล่างของตัวบ้าน ทราบชื่อนายบัญชา อายุ 43 ปี โดยมีญาติพี่น้องนั่งดูศพอยู่ห่างๆ 

1703935222909

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ และตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า1ชั่วโมง 

จากการสอบถามพี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีนิสัยชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำจนมีอาการติดสุรา จะต้องดื่มสุราเหมือนเป็นอาหารหลัก ขาดไม่ได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้เสียชีวิตก็ดื่มสุราตลอดทั้งวัน จนกระทั่งเข้านอนและตื่นเช้ามาก็ยังปกติ และบอกกับตนว่าอยากดื่มสุราอีก จึงรบเร้าให้ตนไปซื้อสุรามาให้ดื่ม ตนจึงไปซื้อสุรามาให้ 1เป๊ก และหลังจากที่ผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราไป 1 เป๊กแล้วก็ล้มตัวลงนอน จากนั้นก็หลับไป จนกระทั่งสายตนเห็นว่าไม่ยอมตื่นนอนอีก จึงเข้าไปปลุกก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนแล้วทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส