แม่หนุ่มนักธุรกิจ เหยื่อรองสารวัตรปืนดุ ลั่นต้องประหารชีวิตเท่านั้น

30 ธ.ค. 66

 

แม่หนุ่มนักธุรกิจ เหยื่อรองสารวัตรปืนดุ ลั่นต้องประหารชีวิตเท่านั้น เจอหน้าอยากถาม “ทำเพื่ออะไร” กังวลกลัวได้ประกันตัว 

วันที่ 30 ธ.ค. 66 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ญาติและครอบครัวของนายกฤษฏิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงงาน ซึ่งถูก ร.ต.ท.ณรงค์วัส (สงวนนามสกุล) รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ยิงจนเสียชีวิตบนทางพิเศษ (ด่วน) ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมานั้น 

แม่หนุ่มนักธุรกิจ เหยื่อรองสารวัตรปืนดุ ลั่นต้องประหารชีวิตเท่านั้น

เมื่อช่วงเช้า แม่ของนายกฤษฏิ์ และแฟนสาว ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยน.ส.จิราภัทร แม่ของนายกฤษฏิ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ปมที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามาจากที่นายตำรวจ ขอให้ลูกชายช่วยชดใช้หนี้สินทั้งหมดให้เขา แต่ทางลูกชายไม่รับปาก และไม่ทำให้ เนื่องจากจำนวนเงินหนี้มันมากเกินไป ลูกชายจึงช่วยเหลือได้แค่ให้เขาทำงานเก็บเงิน แล้วไปชดใช้หนี้สินเอง แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ยังคอยอ้อนวอนให้ลูกชายช่วยเหลือตามที่เขาขอ แต่ลูกชายก็ยังคงยืนยันคำเดิม ผู้ก่อเหตุจึงน่าจะโกรธ และลงมือก่อเหตุดังกล่าวกับลูกชาย 

แม่หนุ่มนักธุรกิจ เหยื่อรองสารวัตรปืนดุ ลั่นต้องประหารชีวิตเท่านั้น

“ส่วนตัวมองว่ามันเกินไปหรือไม่ ให้ลูกชายชดใช้หนี้สิน ทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเอง อยากถามมากว่าเขาทำแบบนี้ได้ยังไง ทำแบบนี้เท่ากับเขาทำลายครอบครัวคนอื่นไปหมดเลย ลูกชายเป็นนักธุรกิจ เป็นเสาหลักของครอบครัว ขาดเขาไปแล้วครอบครัวก็แย่กันหมด ถ้าได้เจอหน้าคนก่อเหตุ อยากถามเขามากเลยว่า ทำทำไม ทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้กังวลกลัวว่าเขาจะได้รับการประกันตัว สิ่งที่ต้องการตอนนี้อยากให้เขาได้รับได้รับโทษคือประหารชีวิตเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส