หนุ่มหลอน คว้ามีดจี้คอลูกตัวเอง ตำรวจอาศัยจังหวะเผลอตะครุบตัวสำเร็จ

30 ธ.ค. 66

 

หนุ่มหลอน คว้ามีดจี้คอลูกตัวเอง เป็นตัวประกัน บอกมีคนจะเข้ามาฆ่า ตำรวจอาศัยจังหวะเผลอ ตะครุบตัวได้สำเร็จ ส่วนเด็กปลอดภัย 

วันที่ 29 ธ.ค. 66 ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย นางแสงไอ่ ซึ่งเป็นแม่ยายของนายสาม ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นายสามได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านของตน เพื่อมาตามหานางนิด ภรรยา พร้อมลูกชายและลูกสาว ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุนางนิดได้พาลูกๆ มานอนที่บ้านตน เป็นเวลา 4 วัน 

นางแสงไอ่ กล่าวต่อว่า คืนวันเกิดเหตุนายสามมาร้องโวยวายอยู่ที่หน้าบ้าน ต้องการพบลูกเมีย ตนจึงเปิดประตูให้เข้าไป นายสามก็ยังโวยวายว่าจะมีคนมาฆ่า ผ่านไป 2 ชั่วโมง นายสามได้เอามีดที่อยู่แขวนประตูตู้เสื้อผ้า ฟันเข้าประตูบุกเข้าไปหาเมียและลูกที่แอบอยู่ในห้องนอน และได้อุ้มลูกสาวคนเล็กออกมา เอามีดจี้ที่คอเด็ก บอกว่าจะมีคนมาฆ่าตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยมกล่อม จากนั้นนายสามอุ้มลูกเดินจนเหนื่อยก็หยุดเป็นจุดๆ  สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินตาม เพื่อจะเข้าชาร์จ ก่อนที่จะไปหยุดที่ร้านค้าอีกหมู่บ้าน  ระหว่างนั่งพักที่ถังน้ำแข็งหานม และน้ำให้ลูกของตัวเองดื่ม สุดท้ายนายสามเผลอ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จ สามารถควบคุมตัวไว้ได้ และเด็กปลอดภัย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส