หนุ่มพิการขับรถยนต์คาดหลับใน ชนเสาไฟ ไฟไหม้วอดทั้งคัน

30 ธ.ค. 66

หนุ่มพิการขับรถยนต์ หลับในตกข้างทางไปชนเสาไฟฟ้า ทำให้เกิดไฟลุกไหม้อย่างแรง ไฟไหม้วอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ 30 ธ.ค. 66 พ.ต.ท.สมัย มงคลชู สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟส่องสว่าง มีเพลิงลุกไหม้บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองบริเวณยูเทิร์นปากทางบ้านโนนงาม ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยอโสกรถดับเพลิงเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร พบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อเอ็มจีสีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟส่องสว่างหักโค่น 1 ต้น พบเพลิงลุกไหม้ตัวรถอย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดไม่ให้เพลิงลุกลามใช้เวลาประมาณ30นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ตรวจสอบที่เกิดเหตุห่างจากรถ 15 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บ  1 ราย (คนขับ)กระเด็นออกจากตัวรถทราบชื่อคือนายชาญวิทย์ แก้วคนตรง อายุ 46 ปี ผู้พิการขาขวาลีบ ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่คิ้วซ้ายเป็นแผลฉกรร หมดสติไม่รู้สึกตัวยังมีชีพจร กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.ร้อยเอ็ด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บภาพหลักฐานลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานลงบันททึกประจำวัน สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะมีอาการหลับใน หรือแซงไม่พ้นทำให้รถเสียหลักกชนเสาไฟก่อนเพลิงลุกไหม้ เนื่องจากไม่พบรอยเบรคในจุดเกิดเหตุหลังจากนี้จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แทท้จริงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส