ผู้กองยืนยันไม่ได้ห้ามใครเป่าแอลกอฮอล์ แต่วุ่นจนไม่รู้ใครเป็นใคร

29 ธ.ค. 66

ผู้กองออกมายืนยันไม่ได้ห้ามใครเป่าแอลกอฮอล์ ปมครูขับกระบะชนป้อมตำรวจ ยอมรับเป็นคู่เขยกันจริง แต่ตอนนั้นวุ่นไม่รู้ว่าใครเป็นใคร


วันที่ 29 ธ.ค.66 กรณีนายอภิรักษ์ อายุ 48 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งขับรถกระบะพุ่งชนตู้ยามตำรวจของ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ บริเวณแยกตาเป๊ก ต.ตาเป๊ก จนป้อมยามโต๊ะหินอ่อน และรถจักรยานยนต์ตำรวจได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.35 น.( 28 ธ.ค.66)

เรื่องราวกลับไม่เป็นปกติหลังจาก ร้อยตำรวจเอกนายหนึ่ง เป็นคู่เขยของคนขับกระบะตามไปที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพื่อไปเคลียร์เกี่ยวกับเป่า-ไม่เป่าแอลกอฮอล์ และไม่พอใจสื่อที่ตามไปทำข่าวใช้มือผลักอกสื่อ ”อย่ามายุ่ง”

ล่าสุด ร้อยตำรวจเอก คนดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้ห้ามให้มีการเป่าแอลกอฮอล์ แต่ที่รีบไปเพราะคนขับกระบะเป็นคู่เขยกัน เกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บรุนแรง

หลังจากทำแผลเสร็จ ได้พาคู่เขยมาดูที่เกิดเหตุแล้วพาไปพบพนักงานสอบสวน ยืนยันไม่ได้ไปผลักอกใคร แต่ยอมรับว่าตอนนั้นยุ่งเพราะคนเยอะ ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เบื้องต้นคู่เขยจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ด้าน พ.ต.ท อภิชา เตียงประโคนสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้พาคนขับรถกระบะมาเป่าแอลกอฮอล์ แต่ตรวจแล้วไม่มีแอลกอฮอล์ จึงทำการแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส