แม่ลงไปช่วยลูกจมน้ำ สุดท้ายตัวเองไหลตามน้ำกว่า 3 กม.เสียชีวิต

29 ธ.ค. 66

สลด แม่จมน้ำหลังลงไปช่วยลูกที่กำลังจะจม สุดท้ายตัวเองไหลตามน้ำกว่า 3 กม.เสียชีวิต ส่วนลูกรอดหวุดหวิด

ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำบริเวณที่พักช่วงหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล อ.เมืองนครนายก โดยผู้เสียชีวิตได้เดินทางมากับครอบครัวจากจังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงเช้าได้ลงเล่นน้ำกัน และลูกสาววัยประมาณ 10 ขวบกำลังเล่นน้ำอยู่ และกำลังจะจมน้ำ แม่เด็กจึงลงไปช่วยลูก แต่ญาติที่มาด้วยจับเด็กไว้ขึ้นมาก่อน ส่วนแม่เด็กนั้นได้ไหลตามน้ำจมหายไป จนกระทั่งญาติได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยร่วมกตัญญูนำกำลังเข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวที่กำลังลอยเล่นห่วงยางอยู่และเห็นเหตุการณ์พยายามจะช่วยแม่เด็ก ที่ร่างแม่เด็กจมน้ำคว่ำหน้าลงไปแล้วแต่ก็ยังช่วยเหลือไม่ได้ เนื่องจากกระแสน้ำลึกและแรง จนลอยตามน้ำกว่า 3 กม. จนกระทังมาถึงฝั่งของ ต.สาริกา ก็ได้มีนักท่องเที่ยวอีกชุดว่ายน้ำเข้าไปนำร่างเข้ามาและทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิต

โดยได้สอบถามนาย ชาติกล้า อุทา กู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก ได้บอกว่าตอนได้รับแจ้งช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ว่ามีเหตุคนจมน้ำจึงรีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นตนและนักท่องเที่ยวที่อยู่ละแวกนั้นช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับทำการปั๊มหัวใจและประสานรถโรงพยาบาลนครนายกเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นคาดว่าน่าจะจมอยู่ในน้ำนาน และไหลตามน้ำมา การให้การช่วยเหลือจึงไม่เป็นผล.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส