"ฐากูร" อดีตสามี "เป็กกี้ ศรีธัญญา" โพสต์แล้วหลังเลิกรา #รักเหมือนเดิม

28 ธ.ค. 66

เคลื่อนไหวแล้ว! ฐากูร อดีตสามี เป็กกี้ ศรีธัญญา โพสต์หลังเลิกราส่งท้ายปี พร้อมติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง #รักเหมือนเดิม

 

หลังจากที่ เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่า “โสด” จบความสัมพันธ์กับสามีหนุ่ม ฐากูร แล้วเรียบร้อย ระบุข้อความว่า “เป็กกี้ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ เป๊กกี้และคุณฐากูร เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะคะ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากค่ะ”

“ถ้าทุกคนกลัวเป็กเหงา รบกวนจ้างงานได้ ที่เบอร์ 0805554666 (คุณออย ผจก) เบอร์เดิม line เดิมนะคะ (ติดต่อง่าย)#คุณฐากูรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเป็กและงานเป็กอีกต่อไปค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบขอบคุณค่ะ”

ล่าสุด ฐากูร ได้ออกมาโพสต์รูปภาพเหมือนกับฝ่ายหญิง พร้อมข้อความว่า “ฐากูร ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ ฐากูรและเป็กกี้ เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาซักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะครับ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยคับ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากครับ”

“ผมเองก็เป็นฐากูรคนเดิม ใครที่ยังเห็นผมสามารถทำงานอะไรได้ สามารถติดต่อผมได้ตลอดนะครับ ยินดีรับใช้ครับ ขอบคุณครับ …. ฐากูร ว่างมากครับ 🥹”

“#คุณเป็กกี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับผมอีกแล้ว #ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง #ขอโทษที่ปีนี้เราไม่ได้Countdownด้วยกัน #รักเหมือนเดิม จึงเรียนมาเพื่อทราบขอบคุณคับ”

ช็อกอีกคู่! "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ประกาศเลิกสามี "ฐากูร" เตียงหักส่งท้ายปี

ฐากูร

ฐากูร

ฐากูร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส