2 นักเรียนขี่รถจยย. กระบะเลี้ยวตัดหน้าถูกแผ่นเหล็กเสียบคอเจ็บหนัก

28 ธ.ค. 66

2 นักเรียนขี่รถจยย. จะไปสอบกลางภาค กระบะมองไม่เห็น เลี้ยวตัดหน้าถูกแผ่นเหล็ก เสียบคอเจ็บหนัก 

วันที่ 28 ธ.ค. 66 พ.ต.ต.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย เป็นเด็กนักเรียน 

เกิดเหตุบริเวณทางเข้าบ้านเนินแห่ ม.12 หน้าองค์การโทรศัพท์ TOT  ถนนสายสุวรรณศร 33 กบินทร์บุรี-ประจันตคาม ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ภายหลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีบรอนซ์-เทา ประตูฝั่งซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชน มีนายสมส่วย เคนเฉลิม อายุ 55 ปี เป็นคนขับ ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน-ดำ ล้มตะแคลง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย  ป็นนักเรียนชาย 2  ราย  ในจำนวนนั้นมีบาดแผลเจาะลึกเข้าที่บริเวณลำคอ  เนื่องจากศีรษะมุดเข้าไปในแผ่นป้ายเหล็กที่อยู่ข้างทาง ทำให้แขนหัก คือ นายพีรพัฒน์ ทาโท อายุ 17 ปี และนายดุลยวัตร หอมศักดิ์ อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนชั้น ม.5 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี 

จากการสอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่ตนจะไปทำงานได้รับแจ้งพ่อ- แม่เด็กนักเรียนว่าหลานถูกรถชน จึงออกมาดูก็พบว่าหลานถูกรถชน  ส่วนอีกคนคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกัน ส่วนหลานจะไปโรงเรียน เพื่อไปสอบกลางภาคเรียน 

นายสมส่วย เคนเฉลิม คนขับรถกระบะ กล่าวว่า  ตนออกจากบ้านเพื่อจะไปเสียค่าโทรศัพท์ ขณะที่ขับรถมาและกำลังจะเลี้ยวรถเข้าที่องค์การโทรศัพท์ มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมา จึงเลี้ยวเข้าไป จนเป็นเหตุทำให้ทำรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามมาชน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส