"แพทริค" เปิดใจสาเหตุลดสถานะ "เบสท์ รักษ์วนีย์" เข้ากันไม่ได้

28 ธ.ค. 66

แพทริค ปวริศ เปิดใจสาเหตุลดสถานะ เบสท์ รักษ์วนีย์ เข้ากันไม่ได้ ไม่ได้เป็นเรื่องมีคนอื่นเลย ยังเป็นคนที่มีความหวังดีให้เสมอ

 

หลังจากที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้เผยว่าอันฟอลโลว์ไอจี แพทริค ปวริศ มีเหตุผลส่วนตัว ยอมรับจบกันไม่ดี มีบางคำพูดกระทบจิตใจ แต่อนาคตเราอาจเป็นเพื่อนกันก็ได้ พร้อมย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท

ล่าสุด แพทริค ก็ได้เผยครั้งแรกหลังลดสถานะกับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ในรายการ Life of Cars Bkk - ตามติดชีวิต 4 ล้อ

“ตอนนี้ผมก็อยากเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกับเขา โอเคแต่ก่อนเราอาจจะคุยกัน แต่ตอนนี้ลดสถานะลงมาก็ประมาณนั้นครับ (ไม่ได้โกรธอะไรกัน?) ใช่ๆ ผมมองว่าเป็นเรื่องของคนสองคนที่เข้ากันไม่ได้ แล้วก็เลยตกลงว่าเราลดสถานะลงมาเป็นพี่น้องไหม แต่พอดีว่าตอนนี้ยังไม่รู้เขาคิดอะไรยังไงอยู่ แต่ผมโอเค อยากให้เราได้เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ได้พูดคุยมากกว่า ได้เป็นเพื่อนกัน มีความรู้สึกดีๆต่อกัน”

“ผมเองก็ยังหวังดีกับเขาอยู่ มีเรื่องหลายเรื่องที่เข้ามาหาเขาในชีวิตเขา ผมก็อยากเป็นคนหนึ่งที่คอยซัพพอร์ตในเรื่องนี้ได้ เป็นผู้หวังดีอยู่ห่างๆก็ได้ ตอนนี้มันจะมีดราม่ามีอะไรมา กับแพทริคก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ ก็คิดว่าคนจะมองผมยังไงก็ได้ เป็นเรื่องคนสองคน เลิกคุยกันหรือลดสถานะก็เป็นเรื่องของคนสองคน แต่ผมเองก็แคร์เขามากกว่า ก็ไม่อยากให้เขากระทบเรื่องงาน ส่วนใครจะมองผมเป็นยังไงก็ไม่ได้มายด์”

“(คุณมีเด็กคนอื่นคบซ้อน?) คนเขาใจอย่างนั้น เราตกลงกันลดสถานะ ไม่ได้เป็นเรื่องแบบว่ามีคนอื่นเลยนะ คือตอนนี้คนไปโยงเพื่อนผมคนนั้นคนนี้ ซึ่งความเป็นจริงคือไม่มี”

แพทริค

แพทริค

แพทริค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส