หนุ่มเพี้ยนเผาบ้านตัวเอง บอกชื่อ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก   

28 ธ.ค. 66

หนุ่มเพี้ยนเผาบ้านตัวเอง บอกชื่อ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ตำรวจหิ้วสอบปากคำ เพื่อนบ้านบอกป่วยทางจิต แถมเคยมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด

วันที่ 28 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักของประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ได้ประสานขอกำลังรถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี องค์การบริหารส่วนตำบลม่วงหมู่และเทศบาลตำบลพรหมบุรี เข้าระงับและควบคุมเพลิง 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบว่าไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเข้าสกัด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยบ้านได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง ทรัพย์สินภายในบ้าน มีตู้เย็น เครื่องซักผ้า รถจักรยานยนต์  2 คัน และเครื่องนุ่งห่ม ได้รับความเสียหายทั้งหมด 

นางอุราวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวตนพักอาศัยอยู่กับนายฐากูร หรือ อาร์ต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ลูกชายเพียงสองคน ก่อนเกิดเหตุตนมานั่งคุยกับเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน มีเพียงลูกชายอยู่ในบ้านลำพัง 

ช่วงเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านตะโกนร้องบอกว่าไฟไหม้ ตนรู้สึกตกใจกลัว พยายามตามหาลูกชาย โดยไม่ทราบว่าลูกชายหลบหนีออกมาจากบ้านหรือยัง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันควบคุมเพลิงอยู่นั้น มีชาวบ้านแจ้งว่าพบนายอาร์ตนั่งพูดคุยอยู่คนเดียวริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่จึงไปควบคุมตัวมาสอบถามแต่นายอาร์ตให้การวกวนพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ทราบเพียงแต่ว่าก่อนเกิดเหตุนั่งทำงานเขียนโค้ดโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และมีการต่อหัวแร้งบัดกรีไว้ เพื่อประดิษฐ์หรือสร้างอะไรสักอย่าง ก่อนที่จะเกิดประกายไฟจากอุปกรณ์บัดกรีจนเกิดไฟลุกไหม้ จึงรีบเดินออกมาจากบ้าน 

จากการสอบถามนายอาร์ตไม่ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าชื่ออาร์ต แต่บอกว่าตนเองชื่อมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ ขณะที่เพื่อนบ้านต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่านายอาร์ตมีอาการป่วยทางจิต เคยมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด ก่อเหตุวุ่นวายในหมู่บ้านมาแล้วหลายครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส