รักสุขภาพด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันชาร์ป

27 ธ.ค. 66

รักสุขภาพด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันชาร์ป

ฝุ่น PM 2.5 อาหารฟาสต์ฟู้ด ของทอดริมทาง ที่ล้วนแล้วแต่ทำลายระบบร่างกายของคนกรุง ทำให้ผู้คนจำนวนมากเริ่มตระหนักและหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ทำให้เทรนด์ทั้งการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารสุขภาพของสายเฮลตี้จะกลับมาบูมมากขึ้นในปีหน้า

bannerkf3copy

โดยผู้คนจะเริ่มใส่ใจกับการเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เลี่ยงคอเลสเตอรอลสูง ที่จะส่งผลให้ร่างกายเกิดโรคอ้วน โรคความดันโลหิต จนนำไปสู่โรคร้ายแรงตามมา ซึ่งนอกจากการเลือกวัตถุดิบที่ดีแล้ว เครื่องมือในการประกอบอาหารก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เช่น หม้อทอดไร้น้ำมัน (Air Fryer) ซึ่งสามารถช่วยรีดน้ำมันส่วนเกินของวัตถุดิบ ลดปริมาณไขมันและปริมาณแคลอรี่ต่อมื้ออาหาร อีกทั้งยังไม่ต้องกลัวน้ำมันกระเด็นโดยผิว

รู้อย่างนี้แล้ว หม้อทอดไร้น้ำมัน (Air Fryer) ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่ต้องมีติดบ้าน ยิ่งหากใครมีหม้อทอดไร้น้ำมัน (Air Fryer) ที่ทำเมนูทอด อบ ย่าง อร่อยง่าย ไร้น้ำมันได้อย่างครบวงจร แถมดีไซน์สวย เรียบหรู ดูโมเดิร์นด้วยแล้ว แค่วางในครัวเป็นเฟอร์นิเจอร์ก็ทำให้ครัวสวยขึ้นได้เลย

สำหรับใครที่กำลังมองหา หม้อทอดไร้น้ำมัน (Air Fryer) อย่าพลาดที่จะเลือก “หม้อทอดไร้น้ำมันชาร์ป ความจุ 7 ลิตร” เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงมายาวนาน และด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสีดำด้าน (Matte Black) เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณจะวาง “หม้อทอดไร้น้ำมันชาร์ป ความจุ 7 ลิตร” ไว้จุดใดของบ้าน ก็จะทำให้บ้านของคุณดูดีสวยหรูยิ่งขึ้น ถูกใจคนที่รักการแต่งบ้านแน่นอน

6d915a7c-c8ab-4266-a671-9b3bf

ส่วนคุณสมบัติชั้นเลิศของ “หม้อทอดไร้น้ำมันชาร์ป ความจุ 7 ลิตร” บอกเลยว่าจัดเต็ม

  • Rapid Air Circulation ระบบลมร้อนเร็วหมุนเวียนทั่วถึง 360 องศา ทำให้อาหารสุกเร็ว กรอบ อร่อย โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน
  • Curved Pot Design ก้นหม้อทรงโค้งออกแบบพิเศษ ช่วยให้ความร้อนกระจายทั่วถึงก้นหม้อได้มากกว่า ทำให้อาหารสุกสม่ำเสมอกว่า เมื่อเทียบกับก้นหม้อแบน
  • Detachable Non-Stick Fry Basket ตะกร้าทอดแบบถอดออกได้ สะดวกต่อการใช้งาน พร้อมเคลือบสารกันอาหารติด ทำความสะอาดง่าย
  • Easy Touch” ระบบดิจิทัล ใช้งานง่าย
  • 8 Automatic Programs โปรแกรมเมนูอัตโนมัติ 8 รายการ ทอด ย่าง ผัก ไก่ อบ ปลา อาหารแช่แข็ง พิซซ่า พร้อมโปรแกรมอุ่น และอุ่นด่วน ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทอด อบ ย่าง อุ่น ทำได้ทั้งอาหาร ขนมหวาน และเบเกอรี่
  • Capacity 7 L. ความจุใหญ่ถึง 7 ลิตร คุ้มค่ากว่า เมื่อคำนวณราคาต่อลิตรเทียบกับแบรนด์อื่นๆ
  • ปลอดภัยด้วยระบบ Safety ระบบจะหยุดทำงานอัตโนมัติ เมื่อความร้อนสูงเกิน 250°C หรือเมื่อดึงหม้อทอดออกจากเครื่องขณะทำงาน

ใครที่กำลังมองหา หม้อทอดไร้น้ำมัน (Air Fryer) เลือกเลย "หม้อทอดไร้น้ำมันชาร์ป ความจุ 7 ลิตร” มั่นใจได้เลยว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชาร์ป คุ้มค่า ทนทาน มีคุณภาพ ได้มาตรฐานญี่ปุ่น ทุกบ้านต้องมี เลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ที่ https://bit.ly/3Rn6w5p

ข้อมูลสินค้า https://bit.ly/3D2fxIz ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-254-5000 #SHARP #ชาร์ป #หม้อทอดไร้น้ำมัน #หม้อทอดไร้น้ำมันชาร์ป

advertisement

ข่าวยอดนิยม