ไปปลดทุกข์ในป่า เจอร่างสาวใหญ่ดับ ตกใจอุจจาระพุ่ง ทิ้งกางเกงวิ่งกลับบ้าน

27 ธ.ค. 66

 

ชายวัย 44 เข้าไปปลดทุกข์ในป่า ผงะหันไปเจอศพผูกคอ ตกใจอุจจาระพุ่งทิ้งกางเกง แก้ทิ้งข้างศพ เปลือยท่อนล่างวิ่งกลับบ้าน ตำรวจ-กู้ภัยเหยียบกันเละ 

วันที่ 27 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.สุพจน์ ตึกกระโทก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตในป่าชุมชน หมู่ 19 ต.บ้านยาง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ อบต.บ้านยาง 

ที่เกิดเหตุเป็นป่าติดกับหมู่บ้านเข้าไปประมาณ 50 เมตร พบศพ น.ส.มรินทร์ ศิลาชัย อายุ 56 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ในท่านั่งคุกเข่า คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม. 

ไปปลดทุกข์ในป่า เจอร่างสาวใหญ่ดับ ตกใจอุจจาระพุ่ง ทิ้งกางเกงวิ่งกลับบ้าน

ข้างศพพบกางเกงขาสั้นและกางเกงยีนต์หล่นอยู่ห่างจากศพประมาณ 50 ซม. ระหว่างหน่วยกู้ชีพและตำรวจเข้าตรวจสอบอยู่นั้น เจ้าหน้าที่แต่ละคนเหยียบใส่อุจจาระ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นของใครส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ 

ต่อมาตำรวจได้เรียก นายมานะ รู้จิตร อายุ 44 ปี คนพบศพคนแรกและไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน นายมานะให้การกับตำรวจว่าได้เข้าป่า หวังจะมาปลดทุกข์แต่ยังไม่ได้ถ่าย เพราะเห็นศพก่อนจึงวิ่งหนีไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน 

ไปปลดทุกข์ในป่า เจอร่างสาวใหญ่ดับ ตกใจอุจจาระพุ่ง ทิ้งกางเกงวิ่งกลับบ้าน

เมื่อตำรวจเค้นถามนายมานะสารภาพว่าตอนแรกมองไม่เห็นศพ เพราะปวดท้องอย่างหนักวิ่งเข้ามาแล้วถอดกางเกงยีนต์วางไว้ข้าง และกำลังถอดกางเกงขาสั้นที่ใส่ทับกันมา บังเอิญหันไปเจอศพตกใจ ทำให้อุจจาระพุ่งออกมาเปื้อนตามขาจึงถอดกางเกงขาสั้นทิ้งไว้แล้ววิ่งกลับบ้านในลักษณะเปลือยท่อนล่างไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน 

นางสุรัตน์ น้อมรัตน์ สมาชิก อบต.บ้านยาง เล่าว่า ผู้เสียชีวิตป่วยจิตเวชมาประมาณ 7 ปี อาศัยอยู่กับยาย ที่ผ่านมาไปรับยามาทานเป็นประจำ ทำงานรับจ้างได้เป็นปกติ แต่ระยะหลังอาการหนัก เดินไปทั่วหมู่บ้าน ทำงานไม่ได้ สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการป่วยจิตเวชแล้วผูกคอตัวเองตาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส