โรงรับจำนำชัยนาทจัดโปรโมชั่นพิเศษรับปีใหม่ ฟรีดอก 3 เดือน  

27 ธ.ค. 66

 

โรงรับจำนำชัยนาทจัดโปรโมชั่นพิเศษรับปีใหม่ ฟรีดอก 3 เดือน เตรียมเงินสดสำรอง 150 ล้านบาท เปิดสถิติทองถูกตึ๊งมากสุด  

วันที่ 27 ธ.ค. 66 นางนันทิยา พงษ์ทอง ผู้จัดการสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองชัยนาท เปิดเผยว่า ในเทศกาลปีใหม่ 2567 เทศกาลสำคัญของคนไทย ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากที่นำเงินสดไปใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว เลี้ยงสังสรรค์และเฉลิมฉลอง จนบางส่วนขาดสภาพคล่องทางการเงิน ดังนั้นโรงรับจำนำเทศบาลเมืองชัยนาท จึงเตรียมเงินสดสำรอง เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชนในช่วงดังกล่าวเป็นกรณีพิเศษ คือวงเงินรวม 150 ล้านบาท 

โรงรับจำนำชัยนาทจัดโปรโมชั่นพิเศษรับปีใหม่ ฟรีดอก 3 เดือน   

พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าด้วย นั่นก็คือตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.- 31 มี.ค. 67 เป็นช่วงปลอดดอกเบี้ยหรือฟรีดอกเบี้ยถึง 3 เดือนนั่นเองและเท่านั้นยังไม่พอหลังจาก 3 เดือน ก็ยังมีการลดอัตราดอกเบี้ยเป็นของขวัญชั้นที่2ให้อีก จากปกติอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.5 บาท จะลดเหลือเพียงร้อยละ 0.25 บาทเท่านั้น สำหรับเงินต้นไม่เกิน 5,000 บาท เพื่อช่วยลดภาระให้กับพี่น้องประชาชนและร่วมแก้หนี้ทั้งระบบตามนโยบายของรัฐบาล

โรงรับจำนำชัยนาทจัดโปรโมชั่นพิเศษรับปีใหม่ ฟรีดอก 3 เดือน    

ทั้งนี้ตามสถิติทรัพย์สินที่ประชาชนนำมาจำนำมากที่สุดคือ ทองรูปพรรณ ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค และเครื่องมือช่าง โดยโรงรับจำนำเทศบาลเมืองชัยนาทจะเปิดให้บริการไปถึงวันที่ 28 ธ.ค. 66 และจะกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 2 ม.ค. 67

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส