หนุ่มใหญ่ทะเลาะครอบครัว ชักปืนยิงเมียดับ ส่วนลูกเลี้ยง-ลูกเขยเจ็บสาหัส

27 ธ.ค. 66

หนุ่มใหญ่ หน.รปภ.ห้างดังทะเลาะครอบครัว ก่อนชักปืนพกสั้นรัวยิงเมียดับ ส่วนลูกเลี้ยงและลูกเขยถูกยิงบาดเจ็บสาหัส 

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. 66 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผบช.สส.ภาค 5 ได้รับรายงานเหตุยิงกันภายในบ้าน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บพื้น ที่บ้านใหม่ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ร่วมกับ พ.ต.ท.สถาพร มังคลาด สว.ป.สภ.เมืองเชียงราย พ.ต.ต.หญิงวัลภา มูลเมือง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงรายพร้อมทั้งหน่วยพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย 

หนุ่มใหญ่ทะเลาะครอบครัว ชักปืนยิงเมียดับ ส่วนลูกเลี้ยง-ลูกเขยเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อเล่นคือ "น้อย" อายุ 56 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบจำนวนนอนเสียชีวิตอยู่ชั้นล่างภายในบ้านดังกล่าว และมีผู้บาดเจ็บเพศหญิงอายุ 24 ปี เป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บเพศชายอายุ 24 ปี เป็นลูกเขยของผู้เสียชีวิต 

หนุ่มใหญ่ทะเลาะครอบครัว ชักปืนยิงเมียดับ ส่วนลูกเลี้ยง-ลูกเขยเจ็บสาหัสหนุ่มใหญ่ทะเลาะครอบครัว ชักปืนยิงเมียดับ ส่วนลูกเลี้ยง-ลูกเขยเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพของผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บส่งรพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุคือนายสังคม เพชรเก่า อายุ 58 ปี สามีของผู้เสียชีวิตถู กเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ พร้อมตรวจค้นภายในรถกระบะ เพื่อหาหลักฐานและภายในบ้านพบกองเลือด 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้การว่า ก่อนได้ยินเสียงปืนประมาณ 5 นัด ก่อนหน้านั้นได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุตะโกนต่อว่าคนภายในบ้าน และมีเสียงเอะอะโวยวาย หลังจากเสียงปืนสงบลงได้มีผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และให้โทรแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุดังกล่าว 

หนุ่มใหญ่ทะเลาะครอบครัว ชักปืนยิงเมียดับ ส่วนลูกเลี้ยง-ลูกเขยเจ็บสาหัส

ด้าน พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี กล่าวว่า สาเหตุมาจากเรื่องภายในครอบครัว และตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ทราบว่าผู้ก่อเหตุทำงานเป็นหัวหน้า รปภ.อยู่ประจำห้างดังในเชียงราย ส่วนสาเหตุจะต้องสอบสวนที่มาและรายละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส