กำลังนั่งกินข้าวหมูแดงอยู่ดีๆ ยางรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าร้าน วิ่งสิครับรออะไร

25 ธ.ค. 66

กำลังนั่งกินข้าวหมูแดงอยู่ดีๆ ยางรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าร้าน โชคดีไม่โดนใคร แต่ข้าวของกระจัดกระจายทั้งร้าน ทำเอาว้าวุ่นกันเลย 

เมื่อเวลา 08.05 น. วันที่ 25 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ และหน่วยกู้ภัยเสมอกัน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดแยกไฟแดงหน้า รพ.ศรีประจันต์ ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เป็นร้านขายข้าวหมูแดงของแม่ปุ๊ ถูกยางรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ ล้อหลุดข้ามไฟแดงพุ่งเข้าร้าน ทำให้ข้าวของกระจัดกระจายตกพื้นเกลื่อนร้าน ขณะที่ลูกค้าที่กำลังรับประทานข้าวหมูแดงวิ่งกันวุ่นเลย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ  

กำลังนั่งกินข้าวหมูแดงอยู่ดีๆ ยางรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าร้าน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ได้ตรวจสอบรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ ขนปูนล้อหลุด จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านขายข้าวหมูแดงของแม่ปุ๊ ห่างกันประมาณ 100 เมตร 

กำลังนั่งกินข้าวหมูแดงอยู่ดีๆ ยางรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าร้าน

จากการสอบถามลูกจ้างในร้าน บอกว่า กำลังเดินเสิร์ฟข้าวหมูแดงตามโต๊ะ ตกใจเสียโคมคราม ยางรถพุ่งเข้ามาในร้าน แล้วมานอนสงบนิ่งอยู่ในร้าน โอ้ย!ใจหาย แต่โชคดีที่ลูกค้าไม่ได้รับบาดเจ็บ     

กำลังนั่งกินข้าวหมูแดงอยู่ดีๆ ยางรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าร้าน

ด้านนายชูเดช วงษ์มหาจักร คนขับรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ กล่าวว่า มาจาก จ.สระบุรี มาส่งปูนที่ จ.สุพรรณบุรี อยู่ๆ ล้อก็มีเสียงดังปั๊งๆ อยู่ 3-4 ครั้งก็เห็นล้อหลุดออกไป 1 เส้น กลิ้งข้ามฝั่งถนนไปไกลราว 100 เมตร พุ่งเข้าร้าน ตนตกใจเหมือนกัน กลัวโดนคน แต่โชคไม่ใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนความเสียหายในร้านข้าวหมูแดง ตนยินดีรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งโต๊ะเก้าอี้ที่พังแตกหัก และข้าวกล่องที่ทางร้านเตรียมนำส่งลูกค้าด้านนอก ยินดีรับผิดชอบทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส