พ่อแบม เผยหลังศาลตัดสินคดีชมพู่ สบายใจขึ้น เลี้ยงวัวทำไร่เหมือนเดิม

24 ธ.ค. 66

พ่อแบม บอกผ่านไปเกือบ 1 สัปดาห์หลังศาลตัดสินคดีชมพู่ สบายใจมากขึ้น ขณะที่บรรยากาศบ้านกกกอกก็เริ่มดีขึ้น ลดความเป็นยูทูบเบอร์กลับไปทำเกษตร

นายวัชรินทร์ กงแก่นท้าว หรือ พ่อแบม ชาวบ้านกกกอก ซึ่งเป็นพยานสำคัญในคดีน้องชมพู่ วันนี้ได้ออกไปเลี้ยงวัวอยู่ที่นา ตามวิถีชีวิตเดิมที่เคยเป็นมา โดยพ่อแบม บอกว่า ผ่านไปเกือบ 1 สัปดาห์ หลังจากที่ศาลมีคำตัดสินในคดีน้องชมพู่แล้ว ตัวเองก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติของชาวไร่ชาวนา อย่างวันนี้ก็พาวัวออกมากินหญ้า แล้วก็กำลังจะดูดน้ำเข้านาเพื่อให้ต้นหญ้าขึ้นเป็นอาหารสำหรับวัวที่เลี้ยงไว้ จากนั้นก็วางแผนจะปลูกข้าวโพดเพื่อสร้างอีกทางหนึ่ง ด้วย

พ่อแบม บอกว่า ถึงวันนี้รู้สึกสบายใจมากขึ้น แต่ยังมีความกังวลเล็กน้อยเรื่องความปลอดภัย กลัวจะมีคนมาหาเรื่อง ซึ่งก็ไม่ได้กระทบกับการใช้ชีวิตมากมาย ขณะที่ส่วนตัวมองว่าบรรยากาศที่บ้านกกกอก เริ่มดีขึ้นตามลำดับ หลังเรื่องทางคดีมีความชัดเจน ชาวบ้านตอนนี้ก็พากันออกไปไร่ไปสวนเหมือนที่เคยทำ ไม่ได้ยึดติดอยู่กับการถ่ายทำคอนเทนต์เป็นยูทูบเบอร์เหมือนก่อนหน้านี้แล้ว โดยก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ชาวบ้านในพื้นที่กลับมาใช้ชีวิตตามวิถีเดิม ซึ่งตัวเองเห็นแล้วก็ดีใจ และเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้หมู่บ้านจะกลับมามีความรักและสามัคคีเหมือนเดิม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส