“ซินแสเป็นหนึ่ง” เผย 3 สิ่งที่ต้องล้าง ก่อนข้ามปี ! ล้างรับสิ่งดีปีมังกร 2567

24 ธ.ค. 66

ซินแสเป็นหนึ่ง” เผยเคล็ดลับ 3 สิ่งที่ต้องล้างก่อนข้ามปี ในช่องยูทูบซินแสเป็นหนึ่ง ใครอยากล้างซวย ล้างสิ่งไม่ดี ต้องทำสิ่งนี้เพื่อเสริมสิริมงคลรับปีมังกร ให้ทำก่อนข้ามปีจะดีมาก ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 2566 - 5 มกราคม 2567 สามารถทำได้ทุกเวลาที่สะดวก

1 ล้างเลขที่บ้าน

สิ่งที่ต้องเตรียม อุปกรณ์ใส่พาน ได้แก่ ดอกดาวเรือง 3 ดอก หรือ 5 ดอก, ดอกกุหลาบ 3 ดอก หรือ 5 ดอก, หมากพลู 3 คำ , น้ำมนต์ผสมน้ำเปล่า, น้ำอบไทย, กระดาษทองคำเปลว, ผ้าขาวสะอาด

ซินแสเป็นหนึ่ง

ท่องคาถา
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ (3 ครั้ง)

นะเมตตา โมกรุณา
พุธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู
พุธทังจับจิต ธัมมังจับใจ สังฆังหลงใหล
จากนี้เป็นต้นไป ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง
ทำสิ่งใดสมปรารถนา มีการงานที่ดี การเงินที่ดี
ความรักที่ดี สุขภาพที่ดี
ขอให้บ้านหลังนี้มีเงินเหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

จากนั้น ใช้น้ำมนต์เทใส่ผ้าขาว ทำความสะอาดป้ายเลขที่บ้าย โดยลูบป้ายบ้านเลขที่จากซ้ายไปขวา และพูดแต่สิ่งดีๆ เช่น "ขอให้จากนี้ไปมีแต่ความรุ่งเรืองร่ำราย สมความปรารถนา ขอให้รวยขึ้นๆๆๆ"

ต่อมา นำกระดาษทองคำเปลว มาติดที่ป้ายเสริมความสิริมงคล (3 แผ่น หรือมากกว่านั้นตามพื้นที่ป้าย)

จากนั้น ใช้ผ้าสีขาวลูบบนป้ายจนทองคำเปลวหลุด เปรียญเสมือนการลงนะหน้าทอง แล้วพูดว่า "ขอให้สิ่งที่ข้าพเจ้าขอพรไปจงสำเร็จ จงสำเร็จ จงสำเร็จ จงสำเร็จ จงสำเร็จ"

ขั้นตอนสุดท้าย ประพรมน้ำอบที่ป้าย พร้อมกับพูดว่า "นับจากนี้เป็นต้นไป ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นที่บ้านหลังนี้ ขอให้บ้านหลังนี้อยู่แล้วมีเงินเหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บ สมความปรารถนา สาธุ สาธุ สาธุ"

จากนั้น นำพานหมากพลู วางไว้บนกำแพงบ้านเหนือป้ายบ้านเลขที่ ประมาณ 1-2 ชั่วโมงแล้วค่อยมาลา


2 ล้างพื้นหน้าบ้าน

สิ่งที่ต้องเตรียม กะละมัง 1 ใบ , ถังน้ำ 1ใบ, น้ำยาล้างพื้น, น้ำมนต์ผสมน้ำ

สิ่งที่ต้องทำ เริ่มจากใช้สายยางฉีดน้ำที่พื้น พร้อมกับใช้แปรงขัดพื้นขัด และพูดว่า "สิ่งที่เป็นเสนียดจังไรต่างๆ ขอให้ออกไปจากบ้านหลังนี้ สิ่งที่ไม่ดี หนี้สิน โรคภัยไข้เจ็บ ให้ออกไปให้หมด"

ต่อมา ผสมน้ำยาล้างพื้นกับน้ำเปล่าใส่ในกะละมัง จากนั้นขัดพื้น พร้อมพูดว่า "ขอให้สิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต คนชั่วๆ คนไม่ดีขจัดมันออกไป"

จากนั้น ล้างพื้นด้วยน้ำเปล่า

ขั้นตอนสุดท้าย ล้างพื้นด้วยน้ำมนต์ ผสมน้ำมนต์ลงในถังน้ำน้ำเปล่า พร้อมพูดว่า

"ขอบารมีองค์พระแม่คงคาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ ขอให้น้ำมนต์ขวดนี้ผสมกับน้ำแล้ว ขอให้น้ำจากนี้เป็นต้นไป ขอให้มีความสุขความเจริญก้าวหน้ากับบ้านหลังนี้ ขอให้บ้านหลังนี้มีการงานที่ดี การเงินที่ดี ความรักที่ดี สุขภาพที่ดี ขอให้บ้านหลังนี้รับทรัพย์ เฮง เฮง รวย รวย ตลอดปี 2567 ขอให้ปีมังกรมีแต่ความรุ่งเรือง ร้ำรวย สมความปรารถนา ขอให้ทำมาค้าขึ้นมารุมมาตุ้ม"

หลังจากที่เราเติมน้ำเต็มถังแล้ว ตั้งจิตอธิษฐานอีกครั้ง "ขอให้นับจากนี้เป็นต้นไปความสิริมงคลเกิดกับบ้านหลังนี้ ขอให้บ้านหลังนี้อยู่แล้วรวย สมความปรารถนา สาธุ สาธุ สาธุ" แล้วราดน้ำไปที่บริเวณหน้าบ้าน

ซินแสเป็นหนึ่ง


 3 ล้างทะเบียนรถ

สิ่งที่ต้องเตรียม ได้แก่ หมากพลู, ดอกดาวเรือง 3 ดอก หรือ 5 ดอก, ดอกดาวกุหลาบ 3 ดอก หรือ 5 ดอก, ดอกลัก, กระดาษทองคำเปลว 3 แผ่น , น้ำมนต์, ขัน

สิ่งที่ต้องทำ ผสมน้ำและน้ำมนต์ลงไปในขัน จากนั้น ฉีกดอกดางเรืองและเด็ดกลีบกุหลาบผสมลงในขัน และใส่น้ำอบ

ต่อมาใช้ผ้าสีขาวชุบน้ำมนต์เช็ดทำความสะอาดป้ายทะเบียนรถ โดยเช็ดจากซ้ายไปขวา

จากนั้นใช้กระดาษทองคำเปลวติดที่ป้ายตามตัวเลข แล้วใช้ผ้าเช็ดลงบนแผ่นทองคำเปลว พร้อมกับพูดว่า

"จากนี้ไปขอให้มีแต่สิ่งที่ดีในชีวิต นะเมตตา โมกรุณาพุธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู พุธทังจับจิต ธัมมังจับใจ สังฆังหลงใหล จากนี้เป็นต้นไป ขอให้ร่ำรวยสมความปรารถนา ขอให้รวยขึ้น รวยขึ้น ขับขี่ที่ใดปลอดภัย มีแต่ความร่ำรวยสมความปรารถนา สาธุ สาธุ สาธุ"

ขั้นตอนสุดท้าย ใช้ขันที่ผสมน้ำมนต์และดอกไม้ หยิบดอกไม้โปรยใส่ป้ายทะเบียนรถ พร้อมพูดว่า "จากนี้ไปขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองสมความปรารถนา ปลอดภัยทุกการขับขี่ มีเงินมีทองมีความสุขความก้าวหน้า มีเงินเก็บเหลือกินเหลือใช้ สาธุ สาธุ สาธุ"

ซินแสเป็นหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส