คนร้ายใช้อาวุธสงคราม ถล่มยิงเจ้าของอู่รถเสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาและลูกน้องที่นั่งรถมาด้วยกันสาหัส

18 ธ.ค. 62
วันที่ 18 ธ.ค. 62 ตำรวจ สภ.รัษฎา รับแจ้งเหตุมีคนโดนยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถยนต์ธวัช เลขที่ 152 ม.1 ต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง ที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตถูกยิงอยู่ภายในรถยนต์กระบะสี่ประตู ป้ายทะเบียน กจ-6409 ตรัง ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายธวัชชัย กลับขันธ์ อายุ 53 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้า จำนวนหลายสิบนัด เข้าจุดสำคัญทั้งศีรษะ หน้าอก หน้าท้อง แผ่นหลัง เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ประตูฝั่งคนขับมีร่องรอยกระสุนปืน จำนวน 19 รู และบริเวณโดยรอบรถยนต์ พบปลอกกระสุนปืนอาก้า จำนวน 23 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาด อีก 2 คน คือ นางอำภา กลับขันธ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย และนายสมชาย สนมน้อย ซึ่งเป็นลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลรัษฎาโดยด่วน ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังคงรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เหตุเกิดเวลา 23.00 น. วานนี้ (17 ธ.ค.) สืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายคือ นายธวัชชัย ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวกลับมาจากงานศพ โดยมีนางอำภา ผู้เป็นภรรยา และนายสมชาย ลูกจ้าง นั่งมาในรถด้วยกัน 3 คน และเมื่อมาถึงหน้าบ้าน นายสมชาย ซึ่งเป็นลูกจ้างได้รีบไปเปิดประตูรั้วให้ ขณะนั้นมีคนร้าย จำนวน 2 คน ที่ซุ่มอยู่ได้เดินเข้ามาแล้วใช้อาวุธปืนพกสั้น และอาวุธปืนสงคราม อาก้ากราดยิงเข้าใส่ทันที ทำให้นายธวัชชัย ที่นั่งอยู่ภายในรถถูกยิงหลาย 10 นัด จนเสียชีวิตคารถ ส่วนนางอำภา และนายสมชาย โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายทั้ง 2 คน หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีไปท่ามกลางความมืด
รถของผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พยานแวดล้อมที่ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ทั้งปลอกกระสุน ส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพนายธวัชชัย กลับขัน ทางเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ