อีกแล้ว!! นักเรียนกศน.ไล่ฟันเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน บาดเจ็บ 2 ราย

24 ธ.ค. 66

อีกแล้ว!! นักเรียนกศน.ไล่ฟันเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงศูนย์ กศน.ตำบลเทพารักษ์ ซอยหมู่บ้านเธียรเกษม ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดกระจายอยู่ตามพื้น เศษเส้นผมและแว่นตาดำของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนได้นำตัวเข้าไปปฐมพยาบาลภายในศูนย์ กศน.ตำบลเทพารักษ์ ซึ่งห่างจากหน้าร้านสะดวกซื้อประมาณ 100 เมตร

โดยภายในศูนย์ กศน.ดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 คน ทราบชื่อนายภัทรัตดล อายุ 18 ปี สภาพมีบาดแผลถูกพันเข้าที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ รายที่ 2 นายภานุพัฒน์ อายุ 16 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดเข้าที่แขน ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นนักเรียนกศน.เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสอบถามเป็นนักเรียนกศน.ที่ดังกล่าวเช่นกัน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

นายภัทรัตดล ผู้บาดเจ็บที่โดนฟันที่ศีรษะ เล่าว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งในวันนี้ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาใช้อาวุธมีดฟันหัวตนเอง แล้วก็บอกว่าเหมือนตนเองไปด่าไปว่าเขา และเหมือนตนเองจะไปทำร้ายเขา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองเดินกับเพื่อนจะไปหาอะไรกินกัน หลังจากที่ผู้ก่อเหตุฟันตนเอง มีดได้กระเด็นไปโดนเพื่อนบาดเจ็บอีกคน ตนเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคนก่อเหตุเลย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส