เจ้าของรถแห่แจ้งความรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูหล่นใส่พังยับ

24 ธ.ค. 66

เจ้าของรถแห่แจ้งความรางจ่ายไฟรถไฟฟ้าสายสีชมพูหล่นใส่พังยับ เผยนาทีขับหนีตายระทึกออกจากที่เกิดเหตุ เสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุ เหล็กรางส่งกระแสไฟรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งระหว่าง แคราย-มีนบุรีร่วงหล่นลงมาใส่รถยนต์เสียหายหลายคัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต นอกจากนี้รางรถยังได้เกี่ยวเข้ากับสายไฟฟ้าบริเวณดังกล่าวจนเกิดการระเบิดขึ้นได้รับความเสียหายจนเสาเอียง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรด้านขวา 1 ช่องทาง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด พบว่ามีผู้ได้รับผลกระทบจากรางจ่ายกระแสไฟรถไฟฟ้าร่วงใส่รถยนต์จนได้รับความเสียหายหลายคัน ต่างทยอยเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายศุภพงศ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านแอร์ หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่าตอนเกิดเหตุตนกำลังเดินซื้อของอยู่ภายในตลาดกรมชลประทาน ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง จึงรีบเดินออกมาดู ก็พบว่ารถเก๋งของตนที่จอดอยู่ใต้แนวรางรถไฟฟ้าด้านเลนขวาสุด ถูกรางของรถไฟฟ้าที่ร่วงลงมาทับและสะบัดไปมาอยู่ที่รถของตน จนได้รับความเสียหายรอบคัน ทั้งกระจกมองข้างหัก หลังคารถบุบ ตัวรถมีรอยบุบ จากการถูกแรงกระแทกรอบคัน แต่ยังโชคดีที่สามารถนำรถออกมาจากจุดเกิดเหตุได้

ส่วนรถอีกคันที่จอดอยู่ข้างหลังรถของตนถูกรางรถไฟฟ้าทับแทบจะขาดครึ่งคันไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ โชคดีที่ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในรถไม่เช่นนั้นคงได้รับบาดเจ็บไม่มากก็น้อย หลังเกิดเรื่องได้ขับรถเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน กับทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูให้เข้ามารับผิดชอบความเสียหายที่รถของตนได้รับ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนของทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูเข้ามารับผิดชอบแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 27 ปี อาชีพรับราชการ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่าเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ตนได้ขับรถเก๋งมาส่งแม่และแฟนสาวที่ตลาดดังกล่าวเพื่อซื้อของ โดยตนรออยู่ภายในรถ สักพักก็ได้ยินเสียงดังมาก ก่อนจะเห็นว่ารางของรถไฟฟ้าสายสีชมพูได้ร่วงลงมาทับรถยนต์ที่จอดอยู่ ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกรีบขับรถออกจากจุดดังกล่าวหนีตายออกมา พอมองไปก็เห็นว่ารางของรถไฟฟ้ายังไปดึงสายไฟฟ้าบริเวณดังกล่าวล้มตามลงมาด้วยจนเกิดกระระเบิดขึ้นหลายครั้ง โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายแทบจะทั้งคัน จึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้รับการติดต่อหรือมีเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าสายสีชมพูเข้ามาดูแลรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด มีแต่ประกันรถของตนเท่านั้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส