PLATFORM THONGLOR ที่แฮงค์เอาท์ใหม่ล่าสุด กับแหล่งรวมความสนุกเต็มรูปแบบ

21 ธ.ค. 66

PLATFORM THONGLOR เปิดตัวที่แฮงค์เอาท์ใหม่ล่าสุด กับแหล่งรวมความสนุกเต็มรูปแบบใจกลางทองหล่อ

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทางสุดพิเศษไปกับแหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Platform Thonglor ตั้งอยู่ในทำเลที่มีชีวิตชีวาที่สุดใจกลางเมืองซึ่งก็คือย่านทองหล่อ (ถนนสุขุมวิท 55) พร้อมมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ไม่ว่ากิน ดื่ม เที่ยว ในบรรยากาศที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยประกาศเปิดตัวในวันที่ 18 ธันวาคม 2566 นี้ 

ย่านทองหล่อ ที่เมื่อพ้นช่วงตะวันตกดินไปแล้ว นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนที่ครึกครื้น และเป็นจุดพบปะสังสรรค์ของหนุ่มสาวชาวกรุงที่มีใจรักในการปาร์ตี้และนักท่องเที่ยว ร่วมเอนจอยไปกับ เสียงบทสนทนา ดนตรี และแก้วเหล้ากระทบกันดังขวักไขว่ โดยร้าน Platform Thonglor ได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบมาจากตัวเมืองหลวง อย่ากรุงเทพฯ เป็นมหานครแห่งสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจ ขึ้นชื่อเรื่องความพลุกพล่านของผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ ความจอแจของรถรา อาหารการกินที่มีให้เลือกแบบครับครัน และตึกสูงระฟ้าที่นับวันจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผสมผสานกับกับจิตวิญญาณของสถานีรถไฟยุคคลาสสิคที่พาผู้คนหลั่งใหลเข้ามาใน กรุงเทพมหานครได้อย่างลงตัว

1-whatsapp-image-2023-12-14-a

ยานน์ กูร์ยู ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร – UNICORN Hospitalityกล่าวว่า "ร้าน Platform Thonglor ไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่  แต่เป็นจุดแฮงค์เอาท์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เราต้องการให้ร้านอาหารของเรา แสดงถึงเอกลักษณ์ของ ย่านทองหล่อที่ผสมผสานเสน่ห์ของ สถานีรถไฟที่นำพาผู้คนเข้ามาในเมืองหลวงกับนิยามของย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดของกรุงเทพมหานคร”

เมื่อก้าวเท้าเข้ามาในร้านอาหาร Platform Thonglor คุณจะได้พบกับโซนที่จัดแบ่งอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อบ่งบอกถึง การเดินทางที่หลากหลายผ่าน 'แพลตฟอร์ม' ต่างๆ ซึ่งแต่ละแห่ง จะมีบรรยากาศและความบันเทิงที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นแนวดนตรีที่หลากหลายในแต่ละวันอย่าง ฮิพฮอพ เฮ้าส์ และ R&B จากดีเจสุดฮอต โดยเตรียมพบกับดีเจจาก Bangkok Invaders ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ทั้งยังมี Ladies’ Night ทุกวันอังคารก่อน 23.00 น. อีกด้วย

พบกับความอร่อยจากอาหารทานง่ายจากฝั่งตะวันตกที่ผสมผสานกับรสชาติไทยร่วมสมัยที่ Platform Thonglor โดยทีมเชฟที่ภูมิใจนำเสนอรสชาติที่จัดจ้าน แต่ยังมีความกลมกล่อมและเข้มข้นดึงดูด ต่อมรับรสของคนไทยและคนต่างชาติ โดยพบกับไฮไลท์เมนูอย่าง ซี่โครงหมู หอยแมลงภู่อบไวน์ขาว คาร์เวียร์ และหอยนางรมสด

พร้อมด้วยบาร์ที่ให้คุณได้สัมผัสค็อกเทลรสชาติเยี่ยม โดยนำวัตถุดิบจากท้องถิ่น และผลไม้ตามฤดูกาล มาปรุงเป็นส่วนผสม จนเกิดเป็นเมนูซิกเนเจอร์ดริ๊งอย่าง '30's History‘ และ  ‘Platform 9¾’ เพื่อเปิดประสบการณ์ที่สดใหม่และมีชีวิตชีวาตลอดทั้งปี ทั้งยังมีแชมเปญระดับพรีเมียมอย่าง Armand de Brignac และ Dom Perignon รวมไปถึงเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมที่ถูกคัดสรรอย่างดีสำหรับทุก ความต้องการ

1-411120313_17863551618059469

นอกจากตัวตึกที่ออกแบบอย่างงดงามแล้ว Platform Thonglor ยังใส่ใจทุกรายละเอียด ในทุกโซนด้านภายในซึ่งมีทั้งพื้นที่กลางแจ้งและบาร์ในอาคาร โดยแต่ละแพลตฟอร์มได้รับการออกแบบ อย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบแหล่งแฮงค์เอาท์ที่ให้ความสนุกสนานเหมาะแก่การมารวมตัวในโอกาสต่างๆ ทั้งบาร์กลางแจ้งที่เชิญชวนคุณให้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่ม ท่ามกลางความคึกคักของย่านทองหล่อ ในบรรยากาศที่อบอุ่นยามค่ำคืน  หรือจะเป็นบาร์ในตัวอาคารที่ให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว แต่มีชีวิตชีวาจากเสียงเพลงและความบันเทิงรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ Platform Thonglor ยังมีแพคเกจวีไอพี ที่มอบประสบการณ์ปาร์ตี้แบบส่วนตัว มอบค่ำคืนแห่งความหรูหราและรื่นเริง สำหรับกลุ่มเพื่อนและสายปาร์ตี้ที่มองหาพื้นที่สังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Platform Thonglor พร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่ศูนย์กลางความบันเทิงยามค่ำคืน ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป โดนจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 02.00 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.platformthonglor.com  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม