เซียนพระดังแจ้งความ ส่งของมีค่าผ่านเอกชนดัง กล่องถูกฉีก ของหายหมด

20 ธ.ค. 66

 

ท็อป พันธ์ทิพย์ เซียนพระเครื่องดัง โร่แจ้งความ ส่งงาช้างแกะสลัก-แหวนหลวงปู่ทวด ผ่านบริษัทขนส่งชื่อดัง โดนแกะกล่องของหายหมด ชดใช้แค่ 2 พัน 

วันที่ 20 ธ.ค. 66 นาย ท็อป พันธุ์ทิพย์ เซียนพระเครื่องชื่อดังชาวลำปาง ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ได้นำส่งสินค้าพัสดุมีค่า เป็นงาช้างแกะสลัก ความยาวประมาณ 1 นิ้ว และแหวนรูปทรงหลวงปู่ทวด โดยได้มีการส่งพัสดุให้เพื่อนที่เขตพระนคร กรุงเทพฯ   แต่พอถึงปลายทาง เพื่อนบอกว่าไม่สามารถไปรับของได้ เพราะขนส่งเอกชนชื่อดังบอกว่ามีปัญหาที่ปลายทาง เนื่องจากกล่องพัสดุที่ส่งมาจาก จ.ลำปาง พัสดุน่าจะโดนแกะเอาของออกไป เหลือแต่กล่องที่สภาพร่องรอยฉีกขาด และน้ำหนักที่ชั่งไว้ก็หายไป   

นาย ท็อป พันธุ์ทิพย์ เซียนพระเครื่องชื่อดังชาวลำปางจากนั้นตนพร้อมแฟนสาวเดินทางลงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง หลังจากพบว่าสิ่งของที่ส่งไปจาก อ.แจ้ห่มทางพัสดุเอกชน พอไปถึงปลายทาง กทม. ก็เกิดความเสียหาย กล่องถูกฉีกไป น้ำหนักของหายไปทั้งหมด ซึ่งมูลค่าของที่ส่งไปนั้น ประเมินค่าไม่ได้แต่ทางขนส่งอ้างรับผิดชอบความ เสียหายแค่ 2,000 บาท แบบนี้ก็ไม่ไหวนะครับ 

นาย ท็อป พันธุ์ทิพย์ เซียนพระเครื่องชื่อดังชาวลำปาง

นาย ท็อป พันธุ์ทิพย์ กล่าวต่อว่า พร้อมกันนี้ได้ขอภาพกล้องวงจรปิด จากบริษัทขนส่งดังกล่าวดูขั้นตอนในการส่งของ ต้นทางจาก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปางนั้น พบว่าของยังอยู่ครบ แต่พอไปถึงปลายทางก็ไม่สามารถนำจ่ายยังผู้รับได้ อย่างไรก็ตาม อยากให้บริษัทขนส่งนั้น ออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช่จะขอชดเชยด้วยเงินเพียง 2,000 บาทแล้วจบไป อยากจะให้ไล่ไทม์ไลน์ของพนักงานที่ลำเลียงสินค้าตามขั้นตอนต่างๆ และออกมาชี้แจงว่า  พัสดุที่ส่งหายไปตอนไหน ตนอยากได้งาช้างแกะสลัก และแหวนรูปหลวงปู่ทวดคืนมากกว่า หากบริษัทแสดงความรับผิดชอบไปตรวจสอบถึงพนักงาน หรืออาจจะไปพบ สิ่งของอาจจะตกหล่นอยู่บริเวณที่ใด ยืนยันว่าจะไม่เอาความต้องการเพียงสิ่งของ 2 ชิ้นคืนเท่านั้น เพราะมีค่าต่อความความรู้สึกต่อจิตใจมาก

นาย ท็อป พันธุ์ทิพย์ เซียนพระเครื่องชื่อดังชาวลำปางทั้งนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามพนักงานส่งของแห่งหนึ่งใน อ.แจ้ห่ม ยืนยันว่าพัสดุส่งจาก อ.แจ้ห่ม ถูกต้องทุกอย่าง น้ำหนักยังอยู่ครบ แต่คาดว่าน่าจะไปหายช่วงปลายทาง กทม. ซึ่งล่าสุดนายท็อป พันธ์ทิพย์นั้น ก็ได้ติดต่อไปยังปลายทางที่ กทม. ก็ได้เพียงคำตอบว่าให้ไปติดต่อตามหาของเอง ซึ่งไม่พอใจเป็นอย่างมาก  จึงเดินทางมาแจ้งความที่โรงพัก สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส