ถูกเก๋งชนล้มกลางถนน พ่วง 18 ล้อ วิ่งถามมาเหยียบหัวสมองกระจาย

20 ธ.ค. 66

รถเก๋งพุ่งชนคนเดินข้ามถนนล้มลง รถพ่วง 18 ล้อ วิ่งตามมาเหยียบศีรษะซ้ำสมองกระจายเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 23.45 น. (19 ธันวาคม 2566) ร.ต.ท.ณทภพ พันธ์ลิมา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนคนเสียชีวิตเป็นชาย 1 รายที่ถนนสายแหลมฉบัง-มาบเอียงโดยเลยซุ้มประตูทางเข้าเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์มาประมาณ 200 เมตร พื้นที่หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานอาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาออกไปร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายพงษ์โชติ เทือกทา อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ ที่ศีรษะถูกล้อรถเหยียบที่ศีรษะจนสมองกระจายเต็มพื้นถนน โดยรถยนต์ที่ชนผู้เสียชีวิตล้มลงคือรถเก๋งยี่ห้อ MG สีดำ ทะเบียน กทม. สภาพรถด้านหน้าฝั่งขวาได้รับความเสียหายโดยคนขับเป็นผู้ชายบอกว่าผู้เสียชีวิตวิ่งตัดหน้ารถที่ตนขับมากระทันหัน ตนขับมาจึงเบรคไม่ทัน จึงพุ่งชนจนล้มลงและรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งตามมาก็ได้เหยียบที่ศีรษะจนสมองกระจาย

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีขาวหมายเลขทะเบียนส่วนหัว 74-6641 ชลบุรี ทะเบียนส่วนพ่วง 74-5323ชลบุรี มาจอดไว้ที่ริมถนนและเดินกึ่งวิ่งเพื่อข้ามถนนไปอีกฝั่งเพื่อที่จะเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ จึงถูกรถยนต์เก๋งที่วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนจนล้มลง และโดนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่วิ่งตามมาเหยียบที่ศีรษะจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจพบว่ารถพ่วง 18 ล้อ คันดังกล่าวจอดอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เป็นรถพ่วง 18 ล้อ ไม่มีลูกพ่วงมีแต่ส่วนหัววิ่งมายี่ห้ออีซูซุหัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 74-5278ชลบุรี ส่วนล้อหลังมีรอยเลือดกระเซ็นตามล้อรถตรวจสอบไม่พบคนขับรถในที่เกิดเหตุซึ่งทางตำรวจได้ติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หลังจากนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งเก็บรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบังรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส