คู่รัก ถูกรถชนคดีไม่คืบ ไร้เยียวยา กลายเป็นคนพิการ-ตกงาน

19 ธ.ค. 66

 

คู่รักกำลังจะเเต่งงาน ถูกรถชนคดีไม่คืบ เรียกร้องความเป็นธรรม เหตุเกิดนาน 5 เดือน ยังไร้เยียวยา กลายเป็นคนพิการ-ตกงาน 

จากกรณี รถเก๋งขับปาดหน้ากันกับรถทัวร์  สุดท้ายโดนรถทัวร์ตั้งใจพุ่งชน จนกระเด็นมาโดนรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในท้องที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. 66 ที่เพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม น.ส.วิยะดา บุญสิงห์ อายุ 22 ปี เเละนายณัฐพล เเก้วกัน อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ที่ขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้เสียหายในคดี พร้อมด้วย น.ส.ญาณิกา เพชรกล้า อายุ 32 ปี พี่สาว เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมต่อนายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพตสายไหมต้องรอด ภายหลังจากผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่คดีความไม่คืบหน้า 

นายเอกภพ กล่าวว่า ผู้เสียหายถูกรถเฉี่ยวชนในพื้นที่ สภ.อุทัย เหตุเกิดตั้งเเต่ 13 ก.ค. 66 ตามคลิปกล้องหน้ารถจะเห็นว่ารถเก๋งเเละรถบัสขับปาดกันไปมา จนมาถึงเเยกจะยูเทิร์น รถบัสดับเครื่องชนรถเก๋งเสียหลักมาชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ซึ่งรถเก๋งไม่มีพ.ร.บ.ประกันขาด ตำรวจเรียกก็ไม่มา ทำไมไม่ออกหมายจับ  ส่วนรถบัสอ้างว่ารถเก๋งเบรกกระทันหันนั้นก็อ้างไม่ขึ้น ตามคลิปก็เห็นชัดเจน พอผู้เสียหายตามคดี ตำรวจร้อยเวรบอกจะย้ายเเล้ว ตอนนี้ผู้เสียหายได้เงินเยียวยามาเเค่ 15,000 บาทจากฝ่ายรถบัส ส่วนค่ารักษาพยาบาลใช้ประกันสังคม เเละพ.ร.บ.รถจักรยานยนต์หมดไปล้านกว่าบาท ตอนนี้ถูกให้ออกจากงาน เพราะหยุดงานนาน  ขอให้เจ้าของรถทั้ง 2 คัน ออกมารับผิดชอบ ดูแลผู้เสียหายบ้าง 

“อยากฝาก ผกก.สภ.อุทัย เเละผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำชับพนักงานสอบสวนติดตามเรื่อง ทั้งรถบัส และรถเก๋งที่ขับปาดไปมา จนสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน คลิปหลักฐานมีชัดเจน เเต่ไม่ออกมารับผิดชอบต่อสังคม เหตุเกิดมานานหลายเดือนเเล้ว ยังไม่ดำเนินการอะไร เป็นไปได้ยังไง หลังจากนี้จะประสานผู้การจังหวัด ขอให้ท่านช่วยลงมาดูสำนวนด้วยตัวเอง เเละมาเร่งรัดพนักงานสอบสวน”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส