ญาติบุกฟันเจ้าของอู่ อดีตสามีของพี่สาว อ้างเป็นสาเหตุให้พี่ยิงตัวตาย

19 ธ.ค. 66

เกิดเหตุญาติบุกฟันเจ้าของอู่ซ่อมรถ ซึ่งเป็นอดีตสามีของพี่สาว อ้างแค้นเพราะเชื่อว่าเป็นสาเหตุให้พี่ยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งเหตุชายถูกฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยแบริ่ง 27 แยก 7 แขวงบางนา เขตบางนา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายคำรณ โปรยลาภ อายุ 41 ปีเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ อยู่ในอาการมึนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง บริเวณแขนซ้ายมีบาดแผลถูกฟัน 1 แผล เลือดไหลนองพื้นเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกลาง ส่วนผู้ก่อเหตุมี 2 คน ทราบชื่อ นายปอและนายมอส หลังก่อเหตุพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายคำรณ และลูกน้องพากันนั่งกินเหล้าในอู่ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ทราบว่าเป็นญาติของอดีตภรรยาของนายคำรณที่ได้เลิกลากันไป 4-5 ปี แล้วเดินมาจากบ้านพักซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังอู่ ก่อนที่จะถือมีดมุ่งตรงเข้ามาหานายคำรณ ก่อนลงมือนายปอบอกกับนายคำรณว่า มึงเป็นตนเหตุที่ทำให้พี่กูฆ่าตัวตาย และยังบอกอีกว่ามึงนั่งกินเหล้าอยู่ยังไม่สำนึก ก่อนที่ทั้งคู่จะลงมือใช้มีดฟันนายคำรณ แต่ขณะนั้นนายคำรณใช้แขนซ้ายขึ้นมาป้องกัน จนคมมีดถูกแขนซ้ายช่วงข้อศอกทำให้ได้รับบาดเจ็บ กระทั่งคนที่เห็นเหตุการณ์พาเข้าไปห้ามก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

ส่วนประเด็นการก่อเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุจากความโกรธแค้นนายคำรณที่เป็นตนเหตุทำให้อดีตภรรยาป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจนถึงขั้นฆ่าตัวตายและวันนี้เป็นวันฌาปนกิจศพ โดยนายคำรณมีความประสงค์จะไปร่วมงานเพื่อไว้อาลัย และเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมให้กับแฟนเก่าเป็นครั้งสุดท้าย แต่ทางญาติไม่อนุญาติ กระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญผู้เห็นเหตุกาณ์ทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.บางนา เพื่อสรุปหาสาเหตุและเป็นเบาะแสติดตามตัวทั้งสองคนมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส