คนร้ายขโมยขวานพระพิฆเนศ วงจรปิดจับภาพชัด แจ้งตร.ช่วยตามคืน

18 ธ.ค. 66

หนุ่มโพสต์ตามหาขวานพระพิฆเนศ คนร้ายคาดเป็นคนเร่ร่อนฉกเอาไป แจ้งตำรวจช่วยตามคืน เพราะของที่หายไปมีคุณค่าทางจิตใจ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Naii Wuthichok โพสต์ภาพจากคลิปวงจรปิด พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "ขอความช่วยเหลือครับ มีใครเคยเห็นบุคคลในภาพบ้างไหมครับ คิดว่าเป็นคนเร่ร่อน ใครพบเจออยู่ละแวกไหน รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ (ชายในภาพเอาขวานองค์พระพิฆเนศไปครับ)"

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้า บจก.วีล เซอร์วิส สเตชั่น ร้านซ่อมล้อแม็กซ์ อู่ซ่อมทำสีรถยนต์ย่านปากเกร็ด ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ นายภาณุณัณฐ์ วุฒิโชค อายุ 29 ปี ที่ถูกคนร้ายเป็นชายเร่ร่อน ขโมยขวานบนศาลพระพิฆเนศที่หน้าร้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 22.00 น.

ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 10 ธ.ค. 66 เวลา 22.00 น. จับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ลักษณะรูปร่างอ้วนท้วน ตัดผมรองทรง ถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ไม่ใส่รองเท้า เดินตรงเข้ามาที่บริเวณรูปปั้นองค์พระพิฆเนศ แล้วเอื้อมมือไปหยิบขวานก่อนจะที่จะเดินหายจากกล้องวงจรปิดไป

ขโมย ขวานพระพิฆเนศ

นายภาณุณัณฐ์ เล่าว่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนปิดร้านประมาณ 20.00 น. และกลับมาเปิดร้านอีกทีคือวันจันทร์ ตนได้นำของมาถวายที่ศาลพระพิฆเนศหน้าร้าน จึงทราบว่าขวานในมือของพระพิฆเนศหายไป ซึ่งดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังทราบว่าเมื่อคืนวันศุกร์หลังจากตนปิดร้านได้มีคนร้าย 1 ราย เดินเข้ามาหยิบขวานไป

จากภาพลักษณะคนร้ายเหมือนชายเร่ร่อน รูปร่างอ้วนท้วม ไม่ใส่เสื้อ ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว อยากฝากถึงคนร้ายว่าขอให้เอาขวานพระพิฆเนศมาคืน เพราะเป็นสิ่งที่คนในร้านเคารพนับถือบูชา และเป็นอาวุธของท่าน ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้ เพราะของที่หายไปมีคุณค่าทางจิตใจมาก ซึ่งมีขวานในมือขวากับหัวกะโหลกที่วางไว้บนตักพระพิฆเนศหายไป คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน

ขโมย ขวานพระพิฆเนศ

ขโมย ขวานพระพิฆเนศ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส