ย้ายบ้านหนีเเก๊งเงินกู้นอกระบบ หลั่งน้ำตาเคยคิดฆ่าตัวตาย

18 ธ.ค. 66

ป้าเร่งย้ายบ้านหนีเเก๊งเงินกู้นอกระบบ หลั่งน้ำตาเคยคิดฆ่าตัวตายไม่มีเงินจะใช้หนี้แล้ว

ที่บริเวณบ้านในซอย ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนอนุบาล ลำปาง ในเขตพื้นที่ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง ทางนางสาวเอ และนางกรรณิการ์ วัย 67 ปี ชาวลำปาง ซึ่งเป็นผู้เสียหายถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทำการ ข่มขู่ คุกคามเงิน ที่ยืมไปจำนวน 15,000 บาท  โดยมีการเรียกเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 20

โดยเมื่อคืนที่ผานมาพบว่ากลุ่มแก๊งเงินกู้นั้นเข้ามาก่อเหตุนำขยะเข้าไปทิ้งเกลื่อน บริเวณบ้านของผู้เสียหาย ป้ากรรณิการ์ บอกว่าเมื่อคืนนี้โดนข่มขู่ว่าจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย หลังไม่ได้ส่งดอกเบี้ย พร้อมเงินต้นเป็นเวลา 1 วัน จำนวน 650 บาท

ซึ่งขณะนี้ป้าเกิดความหวาดกลัวอย่างมาก ประกอบกับเจ้าของบ้านที่ให้เช่าก็แจ้งมาว่ามีเสียงดังขึ้นมาหลายครั้งแล้ว จากการถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบเข้ามาทวงหนี้

ซึ่งวันนี้ป้าก็เลยตัดสินใจ ขนของออกจากบ้านหลังดังกล่าวเพราะว่าอยู่ไม่ได้แล้วเ กรงกลัวอิทธิพลแก๊งเงินกู้นอกระบบ ซึ่งวันนี้แก๊งเงินกู้นอกระบบก็ยังท้าให้ป้าไปแจ้งความได้เลย

ป้ากรรณิการ์ ได้เล่าทั้งน้ำตาถึงพฤติกรรมโหดร้ายของแก๊งเงินกู้นอกระบบว่า เข้ามาทวงเงินทุกวัน วันไหนจ่ายไม่ครบหรือขาดจ่ายไปเพียง 100 บาท ก็จะมาคุกคามที่บ้านมาตะโกนด่าทอ จนชาวบ้านในซอยเดือดร้อนรำคาญ วันนี้จึงตัดสินใจย้ายบ้านหนี ประกอบกับเกรงกลัวแก๊งเงินกู้นอกระบบจะเข้ามาทวงหนี้อีก และถ้าหากใช้หนี้เงินกู้นอกระบบหมดแล้วก็จะไม่คิดไปกู้อีก

ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป ไม่มีปัญญาจะหาเงินมาใช้หนี้แล้วและที่ผ่านมาเคยจะคิดค่าตัวตาย แต่ก็ยังคิดถึงหลานสาว ซึ่งต้องเลี้ยงดูส่งเรียนกันต่อไป ตอนนี้มืดแปดด้านแล้ว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส